Báo Đồng Nai điện tử
En

Những bản hợp đồng nội binh đáng chú ý

10:02, 21/02/2020

Thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong nước mùa này nhộn nhịp hẳn. Mạnh tay nhất vẫn là CLB TP.Hồ Chí Minh với 3 tân binh mới chất lượng: cựu tuyển thủ Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng, thủ môn đội tuyển U.23 Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội và đặc biệt là việc mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense.

Thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong nước mùa này nhộn nhịp hẳn. Mạnh tay nhất vẫn là CLB TP.Hồ Chí Minh với 3 tân binh mới chất lượng: cựu tuyển thủ Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng, thủ môn đội tuyển U.23 Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội và đặc biệt là việc mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense. CLB Viettel được cho là chi không dưới 10 tỷ đồng để có 2 ngôi sao của SLNA Nguyên Mạnh (thủ môn) và Khắc Ngọc (tiền vệ).

Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh gia nhập Viettel
Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh gia nhập Viettel

 

Than QN ngoài cặp song sát người Jamaica Fagan -  Lynch đến từ Hải Phòng, nội binh mới đáng chú ý là tiền vệ Hữu Khôi của S.Khánh Hòa. Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, 2 lần vua phá lưới V.League trong màu áo CLB Hà Nội, sau nửa mùa được cho Quảng Nam mượn đã quyết định đầu quân cho Thanh Hóa. Trong khi đó, Đỗ Merlo sau đúng 10 năm gắn bó với SHB.Đà Nẵng, sở hữu 4 danh hiệu vua phá lưới, đã quyết định chia tay sông Hàn cập bến Nam Định. Một chân sút nhập tịch khác, Nguyễn Trung Đại Dương (Suleiman) chia tay S.Khánh Hòa đến B.Bình Dương. Hải Phòng lại có 2 tân binh Việt kiều Michal Nguyễn (Selagor) và Martin Lò (Phố Hiến) cùng với Thế Dương (Thanh Hóa) và một loạt cầu thủ từ các CLB hạng Nhất.

SLNA chiêu mộ cựu cầu thủ Hải Phòng mùa rồi khoác áo CLB Thanh Hóa là Quốc Trung. Trong khi cựu tuyển thủ Đình Hoàng lại xuôi vào SHB.Đà Nẵng. Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tăng cường thủ môn Văn Toản (Viettel), trung vệ Hoàng Lâm (HAGL) và “lão tướng” Lê Tấn Tài (B.Bình Dương). Thừa thãi cầu thủ nội như HAGL cũng chiêu mộ thủ môn Bửu Ngọc (Phố Hiến) và trung vệ Steven Đặng để gia cố hàng thủ.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều