Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải hạng Nhất: Chỉ còn S.Khánh Hòa toàn thắng

08:06, 22/06/2020

Vòng 3 Giải hạng Nhất chứng kiến hàng loạt ứng cử viên mất điểm. Đội đầu bảng Bình Định của HLV Đức Thắng bất ngờ ngã ngựa 1-2 ngay trên sân nhà trước Long An. Được đá sau, những tưởng đây là cơ hội để các đội Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) và Phố Hiến lấy lại lợi thế sau khi đã tự níu chân nhau ở vòng trước đó.

Vòng 3 Giải hạng Nhất chứng kiến hàng loạt ứng cử viên mất điểm. Đội đầu bảng Bình Định của HLV Đức Thắng bất ngờ ngã ngựa 1-2 ngay trên sân nhà trước Long An. Được đá sau, những tưởng đây là cơ hội để các đội Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) và Phố Hiến lấy lại lợi thế sau khi đã tự níu chân nhau ở vòng trước đó. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến lại chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân An Giang. Đây là trận đấu mà 2 đội thực hiện cuộc rượt đuổi tỷ số với 4 bàn thắng chỉ diễn ra trong vòng 15 phút của hiệp 1 và 2-2 là tỷ số chung cuộc. Với chỉ 5 điểm sau 3 trận, tân binh hạng Nhất nhưng được đánh giá rất cao tụt xuống hạng 4.

hánh Hòa (áo vàng) dẫn đầu giải hạng Nhất 2020 với 3 trận toàn thắng
Khánh Hòa (áo vàng) dẫn đầu giải hạng Nhất 2020 với 3 trận toàn thắng

 

24 giờ sau đó, Phố Hiến và Cần Thơ lại cống hiến cơn mưa 6 bàn thắng với tỷ số 4-2 thuộc về đội chủ nhà á quân mùa rồi. Khánh Hòa đã có chiến thắng 2-1 trước Đắk Lắk trên sân Nha Trang ở trận đấu muộn vòng 3 Giải hạng Nhất quốc gia 2020. S.Khánh Hòa đã không bỏ lỡ thời cơ đánh bại Đắk Lắk 2-1 để có trận toàn thắng thứ 3, vươn lên dẫn đầu bảng.

Cũng từng được đánh giá trong nhóm tham vọng nhưng Cần Thơ của 2 cựu tuyển thủ quốc gia là HLV Hữu Đang và trợ lý Liêm Thanh đã thua cả 3 trận, sớm rơi xuống vị trí đáy bảng.

Phương Duy

Tin xem nhiều