Báo Đồng Nai điện tử
En

Đủ kiểu "chờ"

09:08, 03/08/2020

Do không thể hẹn ngày giải trở lại nên các đội hiện nay hầu như trong tư thế… lơ lửng. Mỗi nơi chờ một cách. 2 CLB của địa phương nằm trong tâm dịch, Đà Nẵng và Quảng Nam phòng dịch là ưu tiên số 1 vào lúc này.

Do không thể hẹn ngày giải trở lại nên các đội hiện nay hầu như trong tư thế… lơ lửng. Mỗi nơi chờ một cách. 2 CLB của địa phương nằm trong tâm dịch, Đà Nẵng và Quảng Nam phòng dịch là ưu tiên số 1 vào lúc này. Các cầu thủ có gia đình tại chỗ được về nhưng phải đảm bảo triệt để an toàn. Những thành viên còn lại “bế quan tỏa cảng” tại đại bản doanh.

Khoảng nghĩ giúp CLB TP.HCM “ôn bài” cho cuộc đua ngôi đầu
Khoảng nghĩ giúp CLB TP.HCM “ôn bài” cho cuộc đua ngôi đầu

 

Các đội Sài Gòn, TP.HCM, Thanh Hóa sau khi hết thời gian xả trại 5 ngày chưa biết tính sao. Viettel đã tập luyện trở lại, các cầu thủ có gia đình tối được về nhà, còn muốn ra ngoài phải được sự đồng ý của lãnh đạo. Tương tự là SLNA, Hải Phòng.

Cũng như ở lần tạm dừng trước, “dạn” tay nhất là CLB Hà Nội, nghỉ tập hẳn 2 tuần. Nhưng tính toán của CLB Nam Định có lẽ là thực tế và hợp lý hơn cả. Đã chắc chắn phải tranh “chung kết ngược” nên đội bóng thành Nam vẫn nghiêm túc tập luyện. Ban huấn luyện dự báo phải cuối tháng 8 V.League mới có thể trở lại nên đặt ra chu kỳ 1 tháng để chuyên gia thể lực người Đức Haccke lên giáo án, tính toán điểm rơi phong độ cho các cầu thủ.

Phương Duy

Tin xem nhiều