Báo Đồng Nai điện tử
En

Các CLB tích cực 'làm nóng'

03:09, 11/09/2020

Chuẩn bị cho Cúp QG, Giải hạng Nhất và V.League tái khởi động, sân cỏ cả nước đã rộn rịp với hàng loạt trận giao hữu "làm nóng".

Chuẩn bị cho Cúp QG, Giải hạng Nhất và V.League tái khởi động, sân cỏ cả nước đã rộn rịp với hàng loạt trận giao hữu “làm nóng”.

Sau khi gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, 2 CLB B.Bình Dương và Sài Gòn “cáp” nhau trên sân Gò Đậu. Với bàn thắng từ pha đá phạt đẳng cấp của chân sút người Brasil Geovane, đội khách đang dẫn đầu V.League thắng 2-1. Quảng Nam “mừng húm” khi được đưa quân lên Phố núi tránh dịch. Ở trận đấu tập đầu tiên với chủ nhà HAGL tại Hàm Rồng, dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng đội đang “cầm đèn đỏ” ở Giải VĐQG bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số 4-3, trong đó có hat-trick của tiền đạo Hà Minh Tuấn (phía HAGL, tân binh “lão tướng” Anh Đức cũng có cú đúp). Chiều nay 11-9, hai đội sẽ có trận giao hữu lượt về.

Ngoài Bắc, ĐKVĐ Hà Nội khởi động bằng 2 chiến thắng đậm trước Viettel 3-1 và 3-0. Tuy nhiên rất không may, trong buổi tập mới đây trung vệ “tân binh” Đoàn Văn Hậu được phát hiện đa chấn thương khá nặng phải nghỉ 4-6 tuần. Đồng nghĩa Văn Hậu không chỉ không thể thi đấu trận tứ kết Cúp QG gặp Cần Thơ vào chiều nay 11-10 mà có thể lỡ hẹn luôn V.League 2020. Vấn nạn chấn thương xem ra vẫn đeo đẳng đội bóng thủ đô khi trước đó ở trận giao hữu với Viettel, Văn Dũng - người thay thế vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu, cũng đã bị chấn thương.

2 người hàng xóm Đông Bắc bộ Hải Phòng và Than QN đã thử sức với nhau. Với bộ 3 được chính đội bóng đất mỏ “chi viện”, đội bóng đất cảng giành chiến thắng 2-1. Trước đó, Hải Phòng cũng thắng cùng tỷ số trước chủ nhà Phố Hiến. HLV Phạm Anh Tuấn thừa nhận nhờ có Fagan - Hồng Quân - Xuân Tú đội của ông cải thiện đáng kể sức mạnh.

Với pha lập công của tân binh Martins, SLNA hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 và sẽ tiếp tục có 2 trận giao hữu với Thanh Hóa trên sân nhà và sân khách vào ngày 16 và 19-9. Tin vui cho đội bóng xứ Nghệ là các cầu thủ Xuân Mạnh, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Thắng đều đã bình phục chấn thương. Còn với CLB Thanh Hóa, Trọng Hùng cũng đã tập trở lại.

Phương Duy - Trường Xuyên

Tin xem nhiều