Báo Đồng Nai điện tử
En

Bóng chưa lăn nhưng đã cảm nhận hừng hực

08:01, 06/01/2021

Đó là nhận định của chuyên gia Đoàn Minh Xương. Với 5 CLB có HLV mới và sự xuất hiện của những tên tuổi như: Petrovic, Kiatisak, Polking, Lee Nguyễn…, cùng sự đầu tư nghiêm túc, tham vọng lớn của hầu hết các đội, V.League 2021 hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.

Đó là nhận định của chuyên gia Đoàn Minh Xương. Với 5 CLB có HLV mới và sự xuất hiện của những tên tuổi như: Petrovic, Kiatisak, Polking, Lee Nguyễn…, cùng sự đầu tư nghiêm túc, tham vọng lớn của hầu hết các đội, V.League 2021 hứa hẹn rất nhiều điều thú vị. Điều đó có thể thấy từ việc tích cực chuẩn bị, tăng cường mua sắm quân tướng, ráo riết đá tập huấn.

Lee Nguyễn dự kiến có mặt ở Việt Nam vào ngày 7-1
Lee Nguyễn dự kiến có mặt ở Việt Nam vào ngày 7-1

 

Đã lâu rồi chúng ta mới thấy được không khí nhộn nhịp, tấp nập trong những bước lo toan, tính toán trước mùa giải mới như thế. Ngoài các cầu thủ nội đã định danh được phẩm chất cùng năng lực của mình thì sự góp mặt của những nhân tố ngoại chất lượng, đã khẳng định được danh tiếng quốc tế như cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke, cựu tuyển thủ Mỹ Lee Nguyễn… cho thấy V.League đang có lại được sức hút của một thời trước đây” - ông Xương chia sẻ.

Bóng chưa lăn nhưng có thể cảm nhận được sự hừng hực trước vạch xuất phát, hứa hẹn mùa giải mới sẽ rất hấp dẫn, đáng xem và dự báo cũng vô cùng nóng bỏng ở cuộc đua vô địch và khốc liệt trong cuộc chiến trụ hạng.

Phương Duy

Tin xem nhiều