Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ nhật 17-1: "Hot" sân Thống Nhất

11:01, 15/01/2021

Trận đấu giữa 2 CLB Sài Gòn - HAGL (19 giờ 15, VTV6) là trận cầu đinh của vòng đấu khai mạc V.League 2021. Sân Thống Nhất hầu như "cháy vé" bởi có quá nhiều điều được chờ đợi, tò mò ở màn ra mắt của 2 đội.

Trận đấu giữa 2 CLB Sài Gòn - HAGL (19 giờ 15, VTV6) là trận cầu đinh của vòng đấu khai mạc V.League 2021. Sân Thống Nhất hầu như “cháy vé” bởi có quá nhiều điều được chờ đợi, tò mò ở màn ra mắt của 2 đội.

Công Phượng được hy vọng sẽ tỏa sáng ở trận khai màn V-League
Công Phượng được hy vọng sẽ tỏa sáng ở trận khai màn V-League

 

Với chủ nhà - “hiện tượng” mùa rồi, là một đội hình gần như hoàn toàn mới, đặc biệt là 2 ngoại binh người Nhật Bản cùng “tượng đài” Đỗ Merlo. Còn đội khách là cái tên cực “hot” Kiatisak cùng tân binh đắt giá Brandao và sự trở lại của Công Phượng. Cả 2 HLV Vũ Tiến Thành và Kiatisak đều hướng tới lối chơi đẹp mắt để chinh phục người xem khiến giới hâm mộ càng háo hức. Liệu với HLV Kiatisak, “những đứa trẻ bầu Đức” sẽ không còn “khôn nhà dại chợ”? Có một điều chắc chắn sẽ là một HAGL rất khác, không còn “đá cho vui” và đội đương kim hạng 3 là bài thuốc thử đầu tiên cho sự thay đổi, trưởng thành.

Trong khi đó, người anh em cùng thành phố với CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM của tân HLV Polking và 2 chân sút đồng hương Brasil Joao Paulo - Da Sylva sẽ có chuyến hành quân ra Đà Nẵng (17 giờ, BĐTV). Sẽ là màn ra mắt không dễ dàng cho vị HLV mang 2 quốc tịch Brasil - Đức từng có 2 chức á quân Thai League khi SHB.Đà Nẵng của Lê Huỳnh Đức mùa này là đội có sự chủ động chuẩn bị, ổn định lực lượng sớm nhất với rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, nổi bật là chân sút Rafaelson (mùa trước trên sân Thống Nhất hòa 2-2).

Vào 18 giờ, Than QN sẽ có cuộc khởi đầu mùa bóng gian khó bằng chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (VTC3), đối thủ tân binh năm rồi họ chưa từng thắng (thua 0-2 tại Cẩm Phả và hòa 1-1 sân khách).     

         Phương Duy

Tin xem nhiều