Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League 2021 tái lăn: Người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân

08:03, 09/03/2021

Ngày 13-3, V.League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu bù vòng 3. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, Công ty VPF đã đưa ra các phương án tổ chức trận đấu nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.

Ngày 13-3, V.League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu bù vòng 3. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, Công ty VPF đã đưa ra các phương án tổ chức trận đấu nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Theo đó, VPF yêu cầu Ban tổ chức sân kiểm tra, đo thân nhiệt với tất cả thành viên tham dự trận đấu. Những người có thân nhiệt trên 37,50C không được vào sân. Đây là yêu cầu bắt buộc với cầu thủ, HLV, thành viên Ban tổ chức, các đội bóng và khán giả (nếu có). Ngoại trừ cầu thủ, trọng tài khi khởi động và trong quá trình trận đấu diễn ra, tất cả đều phải đeo khẩu trang.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

V.League 2021 trở lại với 3 hình thức tổ chức: không khán giả, hạn chế khán giả và trận đấu bình thường. Dựa vào tình hình dịch bệnh ở các địa phương, Ban tổ chức các sân sẽ tổ chức hình thức trận đấu theo sự cho phép của chính quyền.

A.H

Tin xem nhiều