Báo Đồng Nai điện tử
En

HAGL tiếp tục thẳng tiến

09:04, 11/04/2021

Sau chiến thắng lịch sử tại Đà Nẵng, thầy trò HLV Kiatisak trở về phố núi với tâm trạng đầy thoải mái, tự tin. Kim Dong-su, Xuân Trường trở lại, đối thủ lại chỉ là Nam Định, đội bóng toàn thua tại Pleiku và vừa đứt mạch thắng.

Sau chiến thắng lịch sử tại Đà Nẵng, thầy trò HLV Kiatisak trở về phố núi với tâm trạng đầy thoải mái, tự tin. Kim Dong-su, Xuân Trường trở lại, đối thủ lại chỉ là Nam Định, đội bóng toàn thua tại Pleiku và vừa đứt mạch thắng. Không ai hoài nghi HAGL sẽ nối dài kỷ lục bất bại liên tiếp lên 8 trận, với 5 chiến thắng để có 5 vòng liền dẫn đầu, nếu có chăng là liệu họ có tiếp tục giữ sạch lưới trận thứ 6 liên tiếp khi Nam Định đã ghi được đến 7 bàn trong 3 trận gần đây?

HAGL đang có chuỗi ngày thăng hoa cùng HLV Kiatisak
HAGL đang có chuỗi ngày thăng hoa cùng HLV Kiatisak

Hơn kém nhau chỉ 1 điểm, cả chủ nhà Thanh Hóa và CLB TP.HCM đều vừa cắt được mạch thua, đây sẽ là trận cầu 6 điểm với cả 2 nhà cầm quân ngoại Petrovic và Polking. Lee Nguyễn vừa có trận đấu hay nhất từ đầu giải nhưng hãy xem HLV Polking sẽ sử dụng bộ 3 tiền đạo Brasil ra sao, có tiếp tục “chiêu” chỉ tung vào sân hiệp 2? Xứ Thanh là nơi vốn đi dễ khó về với CLB TP.HCM, trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở đây họ thua 2 và hòa 1, tinh thần đội chủ nhà lại đang lên rất cao sau 2 chiến thắng mà không cần Hoàng Vũ Samson.

Sau 3 thất bại liên tiếp, SLNA đã rơi xuống vị trí báo động, do đó bằng mọi giá phải tìm 3 điểm trên sân nhà trước B.Bình Dương. Nhưng quá khó, khi HLV Ngô Quang Trường thừa nhận sau trận thua nặng nề 0-3 trước CLB TP.HCM: “Cầu thủ chúng tôi chỉ có như thế”!

Từng bất ngờ bay cao ở 4 vòng đầu tiên nhưng sau thất bại thứ 4 liên tiếp, tại xứ Thanh các CĐV Hải Phòng đất cảng đã căng băng rôn yêu cầu chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng ra đi, trở về sân nhà nếu nhận trận thua thứ 5 trước SHB.Đà Nẵng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Phương Duy

Tin xem nhiều