Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỳ lạ Man Utd!

09:10, 31/10/2021

Cứ vào bước đường cùng, giọt nước sắp sửa tràn ly, thì M.U lại lột xác, giải cứu cho HLV Solskjaer.

Cứ vào bước đường cùng, giọt nước sắp sửa tràn ly, thì M.U lại lột xác, giải cứu cho HLV Solskjaer.

M.U giành chiến thắng thuyết phục trên sân Tottenham
M.U giành chiến thắng thuyết phục trên sân Tottenham

Với bàn thắng thứ 11 vào lưới Tottenham, đội bóng “ưa thích” nhất ở Ngoại hạng Anh, cùng pha kiến tạo cho Cavani, Ronaldo trở thành cầu thủ “già” nhất có cú đúp ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu, sau Drogba ở mùa 2014 cũng ở tuổi 36 và 267 ngày.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 của M.U đến từ đội hình 3-5-2 với Varane trở lại ở trung tâm hàng thủ, cặp tiền vệ phòng ngự Fred, McTominay và Bruno chơi hộ công cho 2 tiền đạo có tổng số tuổi 70 Ronaldo, Cavani. Tuy nhiên, nếu giữ nguyên công thức này thì hàng loạt ngôi sao chạy cánh đắt giá như Martial, Greenwood, Lingard và tân binh “bom tấn” 73 triệu bảng Sancho - cầu thủ Anh đắt giá thứ hai trong lịch sử sau Maguire, sẽ “nhét” vào đâu? Chưa kể, Pogba hay tiền vệ 40 triệu bảng van de Beek. Và như Ronaldo thừa nhận “hôm nay chúng tôi hoàn hảo, nhưng một ngày khác chúng tôi lại là những kẻ bỏ đi”, thì M.U bao giờ mới có sự ổn định của một nhà vô địch mà đã 9 năm họ rời xa?

Cũng là 1 vòng đấu kỳ lạ của Premier League, được chơi trên sân nhà, tưởng dễ dàng bỏ túi 3 điểm nhưng Liverpool để Brighton cầm chân 2-2 vì chủ quan khi đã dẫn trước 2-0; còn đương kim vô địch Man City thậm chí phơi áo 0-2 trước Crytal bởi “tội đồ” Laporte (trung vệ này để mất bóng dẫn đến bàn thua đầu và phút bù giờ hiệp 1 nhận thẻ đỏ). Nhờ vậy, với chiến thắng 3-0 trên sân Newcastle, Chelsea bứt đi trên ngôi đầu với 25 điểm sau vòng 10.

Trung Dũng

Tin xem nhiều