Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Hải Phòng tiếp tục bay cao?

11:03, 11/03/2022

Sau 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, sớm dẫn đầu; đặc biệt là với lối chơi mềm mại, ưa nhìn hơn, không khí bóng đá đất Cảng đã sống lại.

Sau 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, sớm dẫn đầu; đặc biệt là với lối chơi mềm mại, ưa nhìn hơn, không khí bóng đá đất Cảng đã sống lại. Vòng 3, sân Lạch Tray lập kỷ lục 17.500 khán giả, còn vòng này hàng chục xe khách lũ lượt đưa CĐV Hải Phòng hành phương Nam để tiếp sức đội nhà trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương.

CLB Hải Phòng (áo trắng) đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại cùng lối chơi đẹp mắt, được các đội bóng đối thủ đánh giá cao
CLB Hải Phòng (áo trắng) đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại cùng lối chơi đẹp mắt, được các đội bóng đối thủ đánh giá cao

 

Nếu nối lại mạch thắng, Hải Phòng sẽ tiếp tục bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng và có thể kê cao gối coi SEA Games trong 4 tháng V.League tạm nghỉ. Nhưng như HLV Chu Đình Nghiêm hạ nhiệt: Hải Phòng chưa hoàn hảo. Trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chỉ ra điều này. B.Bình Dương tuy không còn là đại gia, nhưng với bề dày kinh nghiệm và truyền thống, đội chủ nhà đất Thủ đủ sức gây khó cho bất kỳ ứng viên tham vọng nào. Chuyến xuôi Nam đầu tiên sẽ giúp người ta nhìn rõ hơn đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ sẽ là “ngựa ô” mùa này hay chỉ là “hiện tượng” đầu mùa.

Tương tự là SLNA đang ở vị trí hạng 3 với CĐV chuẩn bị sẽ nhuộm vàng sân Thống Nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải chứng tỏ trước chủ nhà Sài Gòn FC xem chiến thắng vừa qua trước HAGL có là nhất thời.

Vòng 4 V.League

Thứ bảy 12-3:

- 17 giờ: Thanh Hóa - SHB.Đà Nẵng (VTV6)

- 19 giờ 15: Hà Nội - TPHCM (On Football).

Chủ nhật 13-3:

- 17 giờ: B.Bình Dương - Hải Phòng (On Football)

- 18 giờ: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Định (On Sports)

- 19 giờ 15: Sài Gòn - SLNA

 

Trường Xuyên


Tin xem nhiều