Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 3 V.League: Chủ nhà vẫn nặng vía

08:03, 07/03/2022

Vòng 3, tiếp tục có đến 3/5 đội chủ nhà không thắng, trong đó 2 đội hòa mà như thua; thất vọng nhất lại chính là Hải Phòng, đội đầu tiên "xóa dớp" sân nhà.

Vòng 3, tiếp tục có đến 3/5 đội chủ nhà không thắng, trong đó 2 đội hòa mà như thua; thất vọng nhất lại chính là Hải Phòng, đội đầu tiên “xóa dớp” sân nhà. Sau 2 trận toàn thắng chiếm đỉnh bảng, sân Lạch Tray rực đỏ gần 18 ngàn CĐV đón tiếp Thanh Hóa, nhập cuộc bừng bừng khí thế nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ bị thủng lưới trong tình huống tất cả đứng như trời trồng. Tất cả những nỗ lực sau đó của Hải Phòng chỉ là bàn gỡ của Rimario ở phút 49.

Hải Phòng có trận hòa thất vọng trước Thanh Hóa
Hải Phòng có trận hòa thất vọng trước Thanh Hóa

Sau khi đánh rơi 2 điểm trước Sài Gòn FC dù đã dẫn 2 bàn, SHB.Đà Nẵng một lần nữa lại bị ngược dòng, lần này là với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay tại sông Hàn. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng càng có lý do tiếc hùi hụi khi Kone đá hỏng quả penalty do chính anh mang về. CLB TP.HCM có thể hài lòng với việc kịp giật lại 1 điểm từ B.Bình Dương sau khi rút cả 2 ngoại binh tấn công, nhưng đội chủ sân Thống Nhất phải trả giá đắt bằng chấn thương mất đội trưởng Hoàng Thịnh và thủ môn Thanh Thắng trong chuyến hành quân ra Hà Nội vòng tới.

Viettel và SLNA có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà với cùng tỷ số 2-0. Thất bại của HAGL trước SLNA không quá bất ngờ, vì đây là mùa thứ 8 liên tiếp họ trắng tay và nối dài 13 năm không biết thắng tại sân Vinh, nhưng trận thua này đã chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại dưới thời HLV Kiatisak (trận này vắng mặt vì nhiễm Covid-19) và HAGL là đội duy nhất chưa ghi bàn sau 3 vòng đấu (không kể CLB Hà Nội chưa ra sân).

Sau 2 vòng khô hạn chỉ có 8 và 7 bàn thắng, vòng 3 đã nhích lên với 10 pha lập công, nhưng bình quân cũng chỉ có 2 bàn/trận.            

Trần Đỗ

Tin xem nhiều