Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Bắc Ireland: "Thật đau đớn khi thua với bàn đá phản lưới nhà"

04:06, 26/06/2016

Chúng tôi đã đối đầu với 1 đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình và điều đó là động lực để Bắc Ireland quyết tâm hết mình. Nhưng thật đau đớn khi thua trận với bàn đá phản lưới nhà.

HLV Michael O’NeillBắc Ireland:

“Thật là một trận đấu nghẹt thở. Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian. Thật đau đớn khi là kẻ chiến bại. Qua những gì thể hiện trong 90 phút vừa rồi, chúng tôi không xứng đáng phải nhận kết quả thất vọng này.

Chúng tôi đã đối đầu với 1 đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình và điều đó là động lực để Bắc Ireland quyết tâm hết mình. Nhưng thật đau đớn khi thua trận với bàn đá phản lưới nhà. Chúng tôi phải chấp nhận và rút kinh nghiệm thật kỹ.

Đây là giải đấu lớn đầu tiên sau 30 năm của Bắc Ireland nên sẽ là một kinh nghiệm quý báu. Những gì chúng tôi đã thể hiện ở vòng bảng cùng các đội được đánh giá cao hơn là màn trình diễn rất đáng ngợi khen, Bắc Ireland đã chơi một thứ bóng đá đầy kiêu hãnh”

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Gareth Bale, Xứ Wales:

“Giờ thì tôi biết nói gì đây. Đội bóng biết rằng đây sẽ là 1 trận đấu mà bạn phải làm tất cả để giành chiến thắng. Với tất cả sự tôn trọng giành cho Bắc Ireland, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đã không có nhiều khoảng trống nhưng các cầu thủ đã chơi rất đoàn kết, đó là chìa khóa thành công và khi ghi được 1 bàn, chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ giành được chiến thắng.”

HLV Chris Coleman, Xứ Wales:

“Họ đã chơi lấn lướt hơn chúng tôi trong cả trận nhưng Xứ Wales đã rất nhiệt huyết và dũng cảm. Các cầu thủ của tôi không bao giờ bỏ cuộc, mặc dù không được mãn nhãn, nhưng họ đã làm hết sức mình.

Tôi thà sẽ được tiếp tục chơi bóng ở vòng tứ kết hơn là phải về nhà với những nuối tiếc vì đã chơi tốt hơn. Xin khâm phục Bắc Ireland, họ là đội vượt trội trong trận đấu hôm nay. Nếu nhìn vào những gì đã xảy ra trên sân, bạn sẽ không nghĩ họ là đội thua cuộc. Chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị cho những gì sẽ xảy ra kế tiếp, hãy tận hưởng chiến thắng đã nào !”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều