Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Roy Hodgson: "Thật là một đêm tồi tệ" !

05:06, 21/06/2016

Thật là một đêm tồi tệ mà lẽ ra chúng tôi xứng đáng giành được 3 điểm. Đội tuyển Anh hoàn toàn lấn lướt trong 3 trận đấu vừa rồi

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, thủ môn Matúš Kozáčik, Slovakia:

“Đội tuyển Anh chơi tấn công rất hay và họ muốn giành 3 điểm. Chúng tôi cần ít nhất 1 điểm và đã cố gắng giữ lấy nó. Hy vọng với 4 điểm có được, Slovakia sẽ vượt qua vòng bảng.

Trận cuối cùng có kịch bản như trấn đấu này là khi chúng tôi đối đầu với Tây Ban Nha. Đội tuyển Anh đã cho thấy họ khao khát giành chiến thắng và thực tế, họ đã đẩy lùi chúng tôi về phần sân nhà nhưng may mắn Slovakia vẫn đạt được mục tiêu.

Đội tuyển Anh có vài sự thay đổi nhân sự nhưng nhìn chung, cách họ tiếp cận trận đấu vẫn không thay đổi. Họ sẽ thành công với lối đá như vậy và tôi nghĩ Anh sẽ tiến xa hơn vòng 16 đội.”

HLV Jan Kozak, Slovakia:

Khi chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Anh ở 2 trận đấu gặp Nga và Xứ Wales, tôi đã đoán được đội hình ra sân của họ ở trận đấu hôm nay. Đó là một quyết định hợp lý. Sự thay đổi ở hàng hậu vệ rất quen thuộc.

Cặp tiền vệ trung tâm của họ đã chơi xuất sắc ở trận gặp Nga và Xứ Wales. Tôi dự đoán Rooney và Dele Alli sẽ ngồi dự bị. Vardy và Sturridge đã ghi bàn ở trận trước nên họ sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Vì vậy tôi cho rằng đó là những thay đổi logic.

Các cầu thủ của tôi đã xuống thể lực. Anh cho thấy sức mạnh tấn công của họ nhưng tôi đã có thể nhìn ra được cách khắc phục. Mặc dù sự dồn ép liên tục của họ nằm ngoài dự đoán, tôi đã có vài sự thay đổi chiến thuật để cân bằng trận đấu.

Trước giải tôi đã tính toán và nghĩ rằng đội bóng sẽ có 4 điểm nếu giành được chiến thắng trước Xứ Wales. Nhưng bóng đá là thế. Tôi hài lòng với mục tiêu đạt được nhưng giờ thì phải chờ đợi ở những trận đấu khác. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Slovakia vào được vòng 16 đội.

HLV Roy Hodgson, Anh:

"Thật là một đêm tồi tệ mà lẽ ra chúng tôi xứng đáng giành được 3 điểm. Đội tuyển Anh hoàn toàn lấn lướt trong 3 trận đấu vừa rồi.

Chúng tôi sẽ bị phê bình vì không thể ghi bàn trong khi hoàn toàn áp đặt được trận đấu. Tôi không biện minh về điều đó.Tất cả những gì tôi có thể nói là thời điểm sẽ tới và chúng tôi sẽ kết thúc sự bế tắc này. Sẽ có đội bóng nào đó hứng chịu sự bất công này.

Chúng tôi sẽ chờ đợi. Đội tuyển giờ đã tiến sang vòng knock-out. Chúng tôi sẽ cố gắng ở những trận sau, đảm bảo rằng không chỉ giành quyền kiểm soát trận đấu mà còn có thể ghi bàn.

Nathaniel Clyne đã chơi tốt và Jordan Henderson cũng vậy. Họ chứng minh được rằng họ có thể đá chính ở các trận đấu tiếp theo và qua đó nói lên rằng chúng tôi có một lực lượng rất mạnh.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu Rooney được đá chính ?” – có phải bạn đang nói rằng anh ấy sẽ ghi bàn và các cầu thủ khác thì không ?

Chúng tôi hạ gục Xứ Wales bằng Daniel Sturridge và Jamie Vardy. Các bạn đã từng bảo rằng đó là những nhân tố đủ sức ghi bàn."

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều