Báo Đồng Nai điện tử
En

Những vòng lăn bánh đẹp mắt của đoàn roadshow Air Blade tại Đồng Nai

10:03, 31/03/2021

Ngày 14-03, đoàn roadshow Air Blade chính thức chuỗi hoạt động xuyên qua 6 tỉnh thành mở đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai và tiếp tục cuộc hành trình tại Bình Dương, Tây Ninh, Sóc Trăng, An Giang và kép lại tại Tiền Giang ngày 24.03 vừa qua để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ.

 

Ngày 14-3, đoàn roadshow Air Blade chính thức chuỗi hoạt động xuyên qua 6 tỉnh thành mở đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai và tiếp tục cuộc hành trình tại Bình Dương, Tây Ninh, Sóc Trăng, An Giang và kép lại tại Tiền Giang ngày 24-3 vừa qua để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ.

Điểm chung của đoàn roadshow này nằm ở tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đoàn bởi họ đều là những “fan cứng” của dòng xe Air Blade. Trước khi bắt đầu xuất phát, các thành viên lúc nào cũng rôm rả trao đổi với nhau về cách chạy xe an toàn, cách sử dụng xe,… cũng như hành trình của đoàn mình sẽ đi qua những đâu.

Đoàn roadshow Air Blade đã chọn những tuyến đường trọng điểm tại Biên Hòa để đi qua. Những khung hình đẹp mắt quay từ trên cao hay hình ảnh từng chiếc xe Air Blade nối đuôi nhau chạy ngay ngắn, trật tự trên đường phố tạo nên không khí vừa sôi nổi, vừa góp phần nâng cao lối sống văn minh trong văn hóa chạy xe đường bộ.

Các thành viên đoàn roadshow ở Biên Hòa, Đồng Nai hào hứng trước giờ khởi hành

Bạn Nguyễn Toàn Thắng, thành viên của đoàn roadshow tại Biên Hòa, Đồng Nai chia sẻ: “Anh em toàn là những người yêu xe Air Blade nên thấy thông tin tuyển thành viên của đoàn là ai cũng hăng hái đăng ký tham gia”. Người dân và những người dùng Air Blade cũng đứng hai bên đường hồ hởi chào đón mỗi khi đoàn xe đi ngang qua.

Các anh em trong đoàn roadshow Biên Hòa, Đồng Nai đang tập trung chạy xe 

Đúng với tinh thần “Đẳng cấp dẫn đầu”, đoàn roadshow đã thể hiện được tính mạnh mẽ, thể thao nhưng không kém phần trẻ trung mà chiếc xe mang lại. Air Blade trở thành “chiến hữu” đáng được cân nhắc bởi hội tụ nhiều yếu tố “đỉnh” của dòng xe tay ga. Ngoài sở hữu kiểu dáng hút mắt, tem xe mới tạo hiệu ứng thị giác cao, Air Blade còn có một số bộ phận “xịn” như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, động cơ 150cc, cụm đèn LED trước và sau siêu sáng, cốp rộng có đèn và cổng sạc tiện dụng, màn hình LCD cải tiến thấy nhiều hơn các thông số quan trọng.

Kết thúc hành trình roadshow Air Blade xuyên qua 6 tỉnh thành cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ, các thành viên hẹn nhau trong một sự kiện roadshow khác hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn hơn, ở đó anh em yêu Air Blade lại có dịp tụ họp cùng nhau. 

P.V

 

Tin xem nhiều