Báo Đồng Nai điện tử
En

Sữa non Úc Natural Life: Thực phẩm vàng - Trao ngàn yêu thương

08:05, 21/05/2022

Trong những năm gần đây, từ khóa "sữa non" nhận được nhiều lượt tìm kiếm và sự quan tâm của đông đảo người dân bởi lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại đối với sức khỏe con người!

Trong những năm gần đây, từ khóa “sữa non” nhận được nhiều lượt tìm kiếm và sự quan tâm của đông đảo người dân bởi lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại đối với sức khỏe con người!

* Sữa non – quà tặng đối với sức khỏe

Sữa non có tên khoa học là Colostrum, là lượng sữa được tiết ra trong cơ thể mẹ trong khoảng 48 tiếng đầu sau khi sinh. Đây được coi là một loại vắc xin tự nhiên an toàn tuyệt đối với cơ thể nhất là trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Ngày nay, nhận thấy tầm quan trọng của sữa non cùng sự phát triển của y học hiện đại người ta đã lấy sữa non từ động vật có vú và được sử dụng cho trẻ em, người lớn. Ở Ấn Độ, người ta dùng sữa non như một phương thuốc truyền thống được sử dụng từ hàng ngàn năm nay.

Khoa học cũng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng sữa non của bò là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả giúp hỗ trợ hệ miễn dịch. Bò con sinh ra và nhận được kháng thể từ người mẹ cũng thông qua con đường duy nhất là sữa mẹ nên hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa non của bò cao hơn vài lần so với sữa non của người. Chính vì sữa non của bò có thành phần khá toàn diện nên được sử dụng nhiều ở các nước phát triển Châu Âu, Châu Mỹ và cả Châu Á.

z3428995990311_7cbaf883809e06dc547f4e209e39fab9.jpg

* Sữa non Úc Natural Life - Thực phẩm vàng - Trao ngàn yêu thương

Nhiều cuộc nghiên cứu chứng minh rằng sữa non có giá trị dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa chuyển tiếp và sữa vĩnh viễn. Kháng thể Immunoglobulin G (IgG) có trong sữa non giúp gia tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Canxi và Photpho có trong sữa non được bổ sung với tỷ lệ thích hợp đảm bảo chuyển hoá tối đa vào trong xương, giúp phát triển và bảo vệ xương khớp tối ưu. Vitamin K có trong sữa non giúp hạn chế quá trình mất xương.

Trong Sữa non Natural Life có chứa nhiều kháng thể IgG, Vitamin (A,B,C,D,E) và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể người cao tuổi tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, sữa non giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và xương khớp. Ngoài ra sữa non có tỉ lệ protein cao, tăng cường hệ miễn dịch cho gan. Canxi trong sữa non giúp phát triển và bảo vệ xương khớp, Biotin rất tốt cho da và tóc, nhóm vitamin B chống lão hóa, cải thiện trí nhớ và lợi khuẩn giúp tái thiết lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột làm ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại, duy trì hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Australian Made Natural Life™ Colostrum Milk Powder – 100% tự nhiên từ sữa non tiệt trùng của bò. Colostrum là loại sữa non hay còn được gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống, được xử lý ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng cao và giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học.

Đặc biệt, như thời điểm đang có dịch Covid như hiện nay, sữa non được bệnh nhân Covid và hậu Covid lựa chọn sử dụng để hỗ trợ phục hồi sức khỏe.

Từ những con bò mẹ khỏe mạnh ở trang trại bò sữa đạt chuẩn tại Úc, Natural Life™Colostrum được sản xuất và đóng gói theo quy trình khép kín nghiêm ngặt. Sữa non Natural Life với chứng nhận “100% Autralia made” hiện được công ty TNHH Dịch vụ & Du Lịch Gia Phát Hưng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Natural Life Colustrum Milk Powder

Sản xuất tại: Lifetime Health Products PTY LTD

Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Gia Phát Hưng

Địa chỉ: 103/21 Nguyễn Hữu Dật, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

www.giaphathung.vn/suanonuc - Hotline: 0792 232 899 - 0903.184.333

Fanpage: www.facebook.com/suanonuc.vn

P.V

Tin xem nhiều