Báo Đồng Nai điện tử
En

Phi kim trị sẹo là gì? Có nên thực hiện phi kim không?

09:09, 09/09/2022

Phi kim trị sẹo là phương pháp có hiệu quả cao, được nhiều người tin dùng để loại bỏ những vết sẹo không mong muốn. Nhưng phi kim trị sẹo là gì thì khá ít người biết. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm đẹp này để làm đẹp hiệu quả hơn nhé.

 

Phi kim trị sẹo là phương pháp có hiệu quả cao, được nhiều người tin dùng để loại bỏ những vết sẹo không mong muốn. Nhưng phi kim trị sẹo là gì thì khá ít người biết. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm đẹp này để làm đẹp hiệu quả hơn nhé.

* Phi kim trị sẹo là gì?

Phi kim là phương pháp làm đẹp đã xuất hiện một thời gian và gây được tiếng vang khá lớn trên thị trường làm đẹp. Với phương pháp này, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, siêu mảnh, không có khả năng làm tổn thương hay gây đau đớn để tạo những tổn thương giả trên bề mặt biểu bì của da. Khi này, làn da sẽ nhận được tín hiệu là da đang tổn thương, từ đó kích thích khả năng tái tạo tự nhiên, sản sinh collagen và elastin để chữa lành những tổn thương ấy, đồng thời lấy đầy sẹo một cách hiệu quả.

Không chỉ điều trị tốt tình trạng sẹo mà phi kim còn giúp da bạn tươi trẻ, rạng và láng mịn hơn vì khi này, mọi dưỡng chất đều được đưa đến cung cấp cho làn da để chữa lành tổn thương và những sản phẩm dưỡng da bên ngoài cũng thẩm thấu được sâu hơn nữa.

* Lợi ích khi thực hiện phi kim trị sẹo 

Sau khi tìm hiểu phi kim trị sẹo là gì thì những lợi ích mà phương pháp này đem lại cũng khá quan tng đấy, bạn cần tìm hiểu kỹ để cân nhắc có phù hợp với bản thân không i quyết định sử dụng.

Tái tạo, làm đầy sẹo: Công dụng đầu tiên khi nói đến phi kim trị sẹo không thể nào bỏ qua khả năng làm đầy, tái sinh tế bào da mới lấp đầy những khoảng tng cũ, cho làn da láng mịn, cải thiện khuyết điểm một cách nhanh chóng mà không làm tổn thương đến làn da.

Trẻ hóa da: Khi thực hiện phi kim, không chỉ vùng da bị sẹo mới được tái tạo mà toàn bộ da mặt đều được tăng cường dưỡng chất, lấp đầy cả những rãnh nhăn nơi khóe mắt, rãnh cười, cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng mịn hồng hào và tng trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Cải thiện nhiều vấn đề da: Một “tác dụng phụ” nữa mà phi kim trị sẹo đem lại là hỗ t cải thiện rất nhiều vấn đề của làn da, có thể kể đến như da khô, thô ráp, kém mịn màng, da có nếp nhăn, đốm nâu, thâm sạm, se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng da, dưỡng da tươi trẻ dài lâu, cải thiện luôn cả những loại sẹo và thâm mụn khác trên da,…

* Quy trình thực hiện phi kim trị sẹo gồm những bước nào?

Muốn cải thiện sẹo một cách tốt nhất, tránh được những rủi không mong muốn thì cần đến quy trình thực hiện khép kín với sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và tay nghề có chuyên môn cao.

Sau đây là quy trình phi kim trị sẹo tại Bống Spa, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn y khoa hiện hành:

  • Bước 1: Bạn sẽ được làm sạch mọi bụi bẩn, cặn mỹ phẩm còn tồn đọng trên da bằng sản phẩm chuyên dụng đi soi da, thăm khám chuyên môn để xác định tình trạng.
  • Bước 2: Thoa thuốc ủ tê da mặt để chuẩn bị cho quy trình phim kim. Trước khi ủ tê, bạn cũng được lau diệt khuẩn, khử trùng da trước.
  • Bước 3: Ủ tê xong, bạn sẽ được làm sạch mặt một lần nữa để đảm bảo vô trùng, tránh nhiễm trùng da khi phi kim.
  • Bước 4: Quy trình phi kim chính thức bắt đầu, sẽ dụng dụng cụ đặc biệt để tạo những tổn thương giả trên da với lực nhẹ nhàng, không làm đau, xước da sâu hay chảy máu.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ chữa lành và làm dịu, tránh ửng đỏ, kích ứng sau khi phi kim với các loại mặt nạ cao cấp như mặt nạ collagen, mặt nạ tế bào gốc,…

Vậy là chúng ta vừa đi giải đáp xong thắc mắc phi kim trị sẹo là gì với những thông tin hết sức thú vị và bổ ích. Bạn muốn trị sẹo, tiêm xóa nhăn mắt, trị mụn….  mà không biết chọn nơi làm đẹp nào thì hãy ghé đến Bống Spa ngay để tận hưởng dịch vụ chất lượng cao cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

 

P.V

Tin xem nhiều