Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai thông báo Thể lệ cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả"

04:06, 20/06/2023

1. Đối tượng tham gia cuộc thi:

- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ sinh hoạt với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của các Điện lực trực thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai).

1. Đối tượng tham gia cuộc thi:

- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ sinh hoạt với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của các Điện lực trực thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai).

- Trường hợp tên khách hàng theo mã số khách hàng (chủ thể hợp đồng mua bán điện) không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì khách hàng tham gia là chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng hiện tại.

- Thành viên Ban tổ chức, Ban Giám khảo và tất cả CBCNV trong Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai không được tham gia cuộc thi này.

2. Thời gian diễn ra cuộc thi: Bắt đầu từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023

3. Cách thức tham gia cuộc thi:  

- Thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sử dụng điện sinh hoạt qua các kênh: App CSKH EVNSPC, Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC, Email và được đăng tải trên website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam ( https://www.cskh.evnspc.vn ), website Công ty  Điện lực Đồng Nai (https://pcdongnai.evnspc.vn ),  Báo Đồng Nai (báo giấy và báo điện tử).

- Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả” để tham gia theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt >> Thể lệ Cuộc thi >> Hướng dẫn tham gia Cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.
  • Bước 2: Tham gia cuộc thi

Khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt: “Nhập mã khách hàng”, “Số điện thoại”, trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 01 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (Câu hỏi phụ chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Sau khi chọn đáp án đủ 10 câu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi “khách hàng có thể tham gia tối đa 05 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

(Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; hoặc bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; hoặc truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ  https://www.cskh.evnspc.vn  để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn). 

4. Tiêu chí xét chọn và giải thưởng:

  4.1.  Tiêu chí xét chọn:

Ban tổ chức sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện sinh hoạt trực tiếp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng:

  • Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại Bước 2;
  • Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa “Tiêu chí 1” và có “Tỷ lệ điện năng tiêu thụ” của 03 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 03 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (Không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 03 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 03 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ Cuộc thi Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả”, Ban tổ chức sẽ phối hợp với TTCSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam thông báo, gửi thư mời tới các khách hàng qua App, Zalo, Email hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng.

  4.2. Giải thưởng:

Ban tổ chức sẽ trao 25 giải thưởng với tổng trị giá là 29.300.000 đồng (giải thưởng được trao bằng tiền mặt), trong đó:

  • 01 Giải Nhất: 4.000.000 đồng/giải
  • 02 Giải Nhì: 3.000.000 đồng/giải
  • 03 Giải Ba: 2.000.000 đồng/giải
  • 19 Giải Khuyến khích: 700.000 đồng/giải.
ANH CUOC THI.jpg

5. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Trong thời gian tổ chức cuộc thi, từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Đồng Nai, đang sử dụng điện và đáp ứng tiêu chí 1 và tiêu chí 2 sẽ được tham  dự quay số, mã quay số chính là mã khách hàng hiện hữu bao gồm 13 ký tự, có dạng PK0XY1Y2Y3Y4Y5Y6Y7Y8Y9.

6. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Công ty Điện lực Đồng Nai cam kết cuộc thi được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty Điện lực Đồng Nai ghi nhận thực tế từ Quý Khách hàng tham dự cuộc thi.

- Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã số khách hàng hiện hữu của Quý Khách hàng bao gồm 13 ký tự, có dạng PK0XY1Y2Y3Y4Y5Y6Y7Y8Y9.

- Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng: bằng tổng số khách hàng tham gia theo tiêu chí tại mục 4.1 (dự kiến sẽ có 2.000 khách hàng tham gia).

7. Thời gian, địa điểm tổ chức quay số:

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty Điện lực Đồng Nai (địa chỉ: số 1 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai), vào 8h30 ngày 25/7/2023.

- Ban tổ chức sẽ thực hiện các bước sau:

+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng đủ điều kiệm tham gia cuộc thi quay số theo quy định tại mục 4.1.

+ Bước 2:  Chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện (theo danh sách thực hiện tại bước 1 – mục 7) để xác định các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến giải cao. Quay số 19 lần để tìm ra 19 khách hàng trúng giải khuyến khích, quay số 03 lần để tìm ra 03 khách hàng giải ba, quay số 02 lần để tìm ra 02 khách hàng giải nhì, quay số 01 lần để tìm ra 01 khách hàng giải nhất. Mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện: Công ty Điện lực Đồng Nai, Sở Công thương, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Đồng Nai, Báo Đồng Nai và đại diện khách hàng tham dự cuộc thi.

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

8. Thông báo trúng thưởng:

- Ban tổ chức sẽ thông báo bằng điện thoại vào ngày 26/07/2023 (sau khi chương trình Quay số kết thúc) tới từng Khách hàng.

- Danh sách các Khách hàng sẽ được đăng công khai trên Báo Đồng Nai (báo giấy và báo điện tử), website của Công ty Điện lực Đồng Nai.

9. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Ban tổ chức ủy quyền cho Điện lực địa phương trao thưởng cho Khách hàng trúng thưởng theo 02 hình thức: trao thưởng tại nhà của Khách hàng; hoặc Khách hàng trực tiếp đến nhận thưởng tại Điện lực địa phương từ ngày 26/7/2023 đến hết ngày 20/8/2023.

- Khi nhận thưởng Khách hàng phải trực tiếp ký biên bản nhận thưởng để xác nhận việc trúng thưởng giữa khách hàng và Điện lực địa phương và phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (hợp đồng mua bán điện, hóa đơn tiền điện,…).

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Thời hạn cuối cùng Điện lực có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc Cuộc thi.

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình (nếu chọn hình thức nhận giải thưởng tại Điện lực).

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do Công ty Điện lực Đồng Nai thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

10. Các quy định khác

- Công ty Điện lực Đồng Nai hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Việc tổ chức cuộc thi phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Đồng Nai được quyền sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến cuộc thi này, Công ty Điện lực Đồng Nai có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Trường hợp giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Điện lực Đồng Nai trích nộp 50% giá trị giải thưởng không có người trúng thưởng theo quy định tại khoản 4 Điều 13 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP.

11. Đầu mối giải đáp thắc mắc

Mọi giải đáp liên quan đến Cuộc thi Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

 

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI

Tin xem nhiều