Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai kỷ niệm 20 năm thành lập

Hải Quân
19:18, 06/10/2023

(ĐN) - Chiều 6-10, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (2003-2023) với chủ đề Hành trình đổi mới.

Tham dự buổi lễ có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà; Bí thư Thành ủy Long Khánh Đặng Minh Nguyệt; Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng; Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng. Ngoài ra, còn có lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, lãnh đạo qua các thời kỳ của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai…
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao tặng bức trướng cho Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. (Ảnh: Hải Quân)

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai Lê Bạch Long cho biết, sau 20 năm hình thành, phát triển hội đã có hơn 600 hội viên với 8 chi hội và 5 CLB trực thuộc với tổng doanh thu do các doanh nghiệp hội viên tạo ra ước tính đạt hàng chục ngàn tỷ đồng; tạo công ăn, việc làm ổn định cho hàng trăm ngàn lao động tại các địa phương trên toàn tỉnh.

Không chỉ lo cho việc phát triển sản xuất kinh doanh, hội còn vận động các thành viên tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm xã hội, cống hiến của doanh nhân trẻ Đồng Nai trong suốt quá trình 20 năm qua…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể của hội có thành tích xuất sắc. (Ảnh: Hải Quân)
Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và cống hiến của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như những đóng góp cho cộng đồng, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đề nghị, trong thời gian tới, hội cần thường xuyên tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước và chính sách của tỉnh đến các doanh nghiệp, hội viên.

Tọa đàm với chủ đề Sự trưởng thành từ mái nhà doanh nhân trẻ. (Ảnh: Hải Quân)

Bên cạnh đó, hội cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát triển hội trở thành mái nhà chung của doanh nhân trẻ giàu nhiệt huyết, có tài năng, sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế nhanh và bền vững mạnh của tỉnh nhà; tiếp tục nêu cao trách nhiệm với xã hội và cộng đồng…

Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà (thứ 2 từ phải qua) tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của các thành viên Hội bên lề buổi lễ. (Ảnh: Hải Quân)

Tại buổi lễ, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã kết nạp thêm 14 hội viên mới, tổ chức tọa đàm với chủ đề Sự trưởng thành từ mái nhà doanh nhân trẻ. Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực, có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phong trào hội.

Hải Quân

Tin xem nhiều