Báo Đồng Nai điện tử
En

Lái xe trong tình trạng say xỉn, chống đối cảnh sát giao thông

Bá Trực
12:27, 12/10/2023

(ĐN) - Ngày 12-10, Công an huyện Thống Nhất cho biết, đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý một trường hợp không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm( áo đen) không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng CSGT
Đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm( áo đen) không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng CSGT

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 11-10, Tổ tuần tra kiểm soát  thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an H.Thống Nhất triển khai nhiệm vụ xử lý chuyên đề vi phạm nồng độ cồn tại tuyến đường liên huyện Sông Thao- Ngô Quyền. Thời điểm trên, tổ công tác phát hiện ông N.T.N, ngụ tại ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 53R6-3878 không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành làm việc. Tuy nhiên, ông N.T.N., tỏ ra hung hãn, chửi bới lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, không chấp hành việc đo nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe, xe không có gương chiếu hậu bên trái…

Lực lượng cảnh sát đã áp giải ông T. về trụ sở UBND xã Bàu Hàm 2 để làm việc. Tại đây, T. vẫn tiếp tục ngoan cố không hợp tác với lực lượng chức năng trong việc kiểm tra nồng độ cồn. Không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện, không ký vào biên bản vi phạm hành chính và bỏ đi. Lực lượng cảnh sát đã tịch thu phương tiện, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử phạt theo quy định của pháp luật.

Bá Trực

Tin xem nhiều