Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó thủ tướng Campuchia thăm và làm việc với Tổng công ty cao su Đồng Nai

09:06, 12/06/2011

(ĐN)- Sáng ngày 10-6, đoàn cán bộ cấp cao Chính phủ Campuchia do Phó thủ tướng Yim Chhay Ly dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty cao su Đồng Nai.

(ĐN)- Sáng ngày 10-6, đoàn cán bộ cấp cao Chính phủ Campuchia do Phó thủ tướng Yim Chhay Ly dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty cao su Đồng Nai. Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Lê Xuân Hòe, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty cao su Đồng Nai đã báo cáo với đoàn về quy mô hoạt động của Tổng công ty trong quá trình xây dựng và phát triển, đặc biệt là dự án đầu tư mở rộng diện tích trồng cây cao su tại tỉnh Kratie của Campuchia. Được biết, hiện nay, tại Campuchia, Tổng công ty cao su Đồng Nai đã trồng được trên 3.000 hécta cao su và kế hoạch trong năm 2011 sẽ tiếp tục trồng 2.500 hécta.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Campuchia Yim Chhay Ly đánh giá cao hoạt động của Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam nói chung và Tổng công ty cao su Đồng Nai nói riêng tại Campuchia. Hoạt động này đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và xóa đói giảm nghèo cho Campuchia. Phó Thủ tướng Yim Chhay Ly cũng cho biết, Chính phủ Hoàng gia Campuchia sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, trong đó có Tổng công ty cao su Đồng Nai đến đất nước này để đầu tư.

Dịp này, đoàn đã đến thăm Nhà máy chế biến cao su Xuân Lập và vườn cây khai thác nông trường An Lộc.

Huỳnh Cang

 

Tin xem nhiều