Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 90 học sinh dự hội thi đố vui Anh văn và đọc sách hè

09:08, 07/08/2011

(ĐN) - Ngày 7-8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, gần 90 học sinh tiểu học và THCS đã tham dự hội thi đố vui Anh văn và đọc sách hè. Hội thi đố vui Anh văn có 37 học sinh tham gia (trong đó có 19 học sinh khối tiểu học và 18 học sinh khối THCS) được tuyển chọn từ các vòng loại thuộc 8 địa phương trong tỉnh.

(ĐN) - Ngày 7-8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, gần 90 học sinh tiểu học và THCS đã tham dự hội thi đố vui Anh văn và đọc sách hè. Hội thi đố vui Anh văn có 37 học sinh tham gia (trong đó có 19 học sinh khối tiểu học và 18 học sinh khối THCS) được tuyển chọn từ các vòng loại thuộc 8 địa phương trong tỉnh. Đây là dịp để các em yêu thích môn Anh văn rèn 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) thông qua hình ảnh video và các câu hỏi trực tiếp của ban giám khảo.
Hội thi đọc sách hè thu hút gần 50 học sinh tham gia. Các đầu sách được chọn thi gồm những câu chuyện về Bác với thiếu nhi cùng những bài học gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Những thí sinh đạt điểm cao sẽ được chọn tham gia vòng chung khảo sẽ  diễn ra vào ngày 14-8 tới.

B. Hường

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích