Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám sát việc thực hiện Nghị quyết 49 tại TX.Long Khánh

09:08, 19/08/2011

(ĐN)- Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với TX. Long Khánh về tình hình thực hiện Nghị quyết số 49 của Bộ Chính trị về Chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020; công tác cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

(ĐN)- Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với TX. Long Khánh về tình hình thực hiện Nghị quyết số 49 của Bộ Chính trị về Chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020; công tác cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Báo cáo của lãnh đạo TX.Long Khánh cho biết, qua triển khai, thực hiện Nghị quyết số 49 tại thị xã cho thấy, chất lượng công tác tư pháp ở tất cả các khâu từ điều tra, truy tố, xét xử đến thi hành án từng bước được nâng lên, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
Trong 6 tháng đầu năm 2011, bộ phận một cửa đã tiếp nhận và giải quyết đúng hạn 100% hồ sơ. Việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa liên thông đã có nhiều đổi mới về cách thức, quy trình giải quyết các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí và thời gian cho các tổ chức, cá nhân khi có yêu cầu giải quyết công việc tại cơ quan hành chính Nhà nước. Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, TX. đã tổ chức 3 phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” với doanh thu gần 1 tỷ… TX. cũng đã tăng cường công tác quản lý giá, kiểm tra chất lượng hàng hóa và nguồn gốc xuất xứ, tem, nhãn hàng hóa theo quy định.

Quốc Tuấn

 

Tin xem nhiều