Báo Đồng Nai điện tử
En

Giết vợ rồi uống thuốc tự tử

06:08, 02/08/2011

(ĐN)- Ngày 2-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định đối tượng Nguyễn Phương Tây (SN 1982, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) là hung thủ giết vợ xảy ra tại xã Hóa An, TP.Biên Hòa vào tối ngày 1-8.

(ĐN)- Ngày 2-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định đối tượng Nguyễn Phương Tây (SN 1982, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) là hung thủ giết vợ xảy ra tại xã Hóa An, TP. Biên Hòa vào tối ngày 1-8.


Theo kết quả điều tra, vào khoảng 22 giờ ngày 1-8, bà Nguyễn Thị Mận (trú tại tổ 18, ấp An Hòa, xã Hóa An, TP. Biên Hòa) nhận được điện thoại của con gái là Nguyễn Thị Tú Trinh (SN 1983, trú tại ấp An Hòa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) kêu cứu vì sợ chồng giết. Nghe vậy, bà Mận cùng một số người thân đã chạy qua nhà chị Trinh thì thấy cổng bị khóa, trước cửa nhà các con của chị Trinh đang đứng kêu khóc. Mọi người liền phá cổng chạy vào phát hiện chị Trinh đang nằm bất động trên vũng máu, cửa buồng ngủ đã bị khóa và chắn lại bằng tủ đựng quần áo còn Nguyễn Phương Tây đang nằm trên giường. Cả hai được đem đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai nhưng chị Trinh đã tử vong sau đó do bị nhiều vết dao đâm trên người. Riêng Tây hiện  vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện do uống thuốc độc.


Qua điều tra, xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do trước đây Tây và chị Trinh đã cưới nhau nhưng Tây thường xuyên đánh bạc dẫn đến nợ nần, hai người xảy ra mâu thuẫn và đã ly dị vào đầu năm 2011. Tuy nhiên trong khoảng 10 ngày trở lại đây, Tây quay lại xin được chung sống với chị Trinh nhưng chưa được bao lâu thì lại xảy ra mâu thuẫn. Vào tối ngày 1-8, sau khi gây sự với chị Trinh, Tây đã dùng dao đâm chị Trinh 6 nhát vào ngực, tay và chân. Sau khi gây án, Tây đã đóng cửa phòng ngủ rồi uống thuốc tự tử.


Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều