Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 05/08/2011

* Sáng 5-8, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Trang đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam huyện Long Thành và Nhơn Trạch.

* Sáng 5-8, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Trang đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam huyện Long Thành và Nhơn Trạch. Tổng kinh phí của đợt trao quà này vào khoảng 40 triệu đồng do Cục Hải quan Đồng Nai và một số doanh nghiệp đồng tài trợ.

Hạnh Nguyên

* Chiều ngày 4-8, Hội Nông dân tỉnh đã triển khai chương trình đổi mũ bảo hiểm cũ kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm mới đạt quy chuẩn tại TX.Long Khánh. Được biết, thời gian dự kiến tổ chức đổi mũ bảo hiểm tại TX.Long Khánh diễn ra trong 2 ngày 31-8 và 1-9, bao gồm 13 địa điểm tổ chức.

Thanh Giang

* Trong 2 ngày 2 và 3-8, Phòng Giáo dục mầm non (Sở GD-ĐT) đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho gần 200 cán bộ là thành viên trong chương trình thí điểm chăm sóc giáo dục mầm non mới. Một số nội dung được tập huấn, như: hướng dẫn lập kế hoạch nhà trẻ, lập kế hoạch tổ - khối; đảm bảo an toàn, biểu mẫu đánh giá tình hình dinh dưỡng và phòng bệnh tay-chân-miệng cho trẻ.

Hà Châu

* Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng”  hè năm 2011, sáng ngày 5-8, Công an tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm chuyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2011. Có trên 600 cán bộ chiến sĩ là đoàn viên thanh niên đến từ các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh, công an các đơn vị tham gia hiến máu với phương châm “Một giọt máu cho-một đời ở lại”.

Lê Đức Anh

* Chi bộ Chi cục thuế huyện Thống Nhất vừa phát động phong trào “nuôi heo đất tiết kiệm ủng hộ người nghèo, học sinh nghèo hiếu học”.
Theo đó, mỗi Đảng viên, cán bộ công chức thực hiện tiết kiệm mỗi tháng tối thiểu 30.000 đồng để nuôi heo đất. Thời gian thực hiện trong vòng 3 tháng tính từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 10 năm 2011.

Nhật Quang

* Ngày 5-8, Phòng Hậu cần, kỹ thuật Công an tỉnh đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị nhiễm chất độc da cam tại xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu. Tại đây, đoàn đã tặng 90 phần quà cho các em, mỗi phần quà trị giá hơn 200 ngàn đồng.

Đình Biên

 

 

Tin xem nhiều