Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo 2 tỉnh Bình Phước và Vĩnh Phúc thăm và làm việc tại Đồng Nai

10:09, 21/09/2011

(ĐN) - Ngày 21-9, các đồng chí: Võ Đình Tuyến, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Phước và Nguyễn Thế Trường, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 21-9, các đồng chí: Võ Đình Tuyến, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Phước và Nguyễn Thế Trường, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành tặng biểu trưng của tỉnh Đồng Nai cho 2 tỉnh Bình Phước và Vĩnh Phúc. Ảnh: C.Nghĩa
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành tặng biểu trưng của tỉnh Đồng Nai cho 2 tỉnh Bình Phước và Vĩnh Phúc. Ảnh: C.Nghĩa

Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ lãnh đạo 2 tỉnh Bình Phước và Vĩnh Phúc đặc biệt quan tâm và dành nhiều thời gian để tìm hiểu kinh nghiệm của  Đồng Nai trong công tác xây dựng Đảng và cơ chế hoạt động của tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp (DN) tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài; công tác giải quyết việc làm, dạy nghề, giảm nghèo, đào tạo nghề cho lao động nông thôn; vấn đề quy hoạch nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh. Chia sẻ một số kinh nghiệm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình thành cho biết, đến nay Đồng Nai đã có 114 tổ chức cơ sở Đảng thuộc các loại hình DN tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài với 3.318 đảng viên. Trong quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các DN đặc thù nói trên, tỉnh luôn coi trọng việc đồng hành cùng DN để thay đổi nhận thức về vai trò của tổ chức Đảng và các đoàn thể của DN. Đặc biệt, tổ chức Đảng và đoàn thể sau khi được thành lập ở loại hình DN này đã góp phần quan trọng vào sự ổn định và phát triển cho DN.
Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo 2 tỉnh Bình Phước và Vĩnh Phúc đã đi thăm mô hình tổ chức cơ sở Đảng, Công đoàn trong DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Đảng bộ Công ty Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Công Nghĩa


Tin xem nhiều