Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 18/09/2011

* Từ đầu năm đến nay, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thống Nhất phối hợp với Trung tâm  bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức 21 lớp bồi dưỡng chính trị cho trên 1.800 học viên từ cấp huyện đến cơ sở tham dự.

* Từ đầu năm đến nay, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thống Nhất phối hợp với Trung tâm  bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức 21 lớp bồi dưỡng chính trị cho trên 1.800 học viên từ cấp huyện đến cơ sở tham dự. Ngoài ra, huyện còn tổ chức cho trên 1.500 lượt đảng viên tham gia học tập nghiên cứu 8 chuyên đề Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX và triển khai quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Nhật Quang

* Ban An toàn giao thông vừa tổ chức lớp tập huấn sơ cấp cứu tai nạn giao thông cho 31 học viên tại huyện Xuân Lộc và TX.Long Khánh. Đây là những tình nguyện viên công tác tại các chốt cấp cứu và lực lượng xe ôm.

Hải Đinh

* Sáng 17-9, tại TX.Long Khánh đã diễn ra lễ khai mạc hội thi văn nghệ người cao tuổi kỷ niệm ngày thành lập hội 1-10. Hội thi là dịp để các cụ ông, cụ bà có dịp giao lưu, học tập lẫn nhau, qua đó giúp cho các cụ có tinh thần lạc quan, vui khỏe, sống có ích.

Quốc Tuấn

* Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc vừa phối hợp với Hội Từ thiện quận 7, TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 240 phần quà cho trẻ em đồng bào dân tộc Chơro, ấp Gia Hòa. Mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng, gồm: 6 cuốn vở, 2 cây viết, 1 chiếc bảng con, 1 đôi dép và một số thực phẩm cho trẻ em.

Lê Tùng

* Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Biên Hòa phối hợp với Bệnh viện nhi đồng 1 TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức hội thảo chuyên đề sức khỏe về “Phòng ngừa và xử trí bệnh tay-chân-miệng” cho hơn 500 cán bộ, hội viên phụ nữ toàn thành. Tại hội thảo, các bác sĩ Bệnh viện nhi đồng 1 đa truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức cơ bản cho các bậc phụ huynh để phòng ngừa, chăm sóc trẻ tại nhà trong tình trạng bệnh nhẹ.

Xuân Nương

* Sáng 17-9, Tòa án nhân dân huyện Trảng Bom mở phiên tòa lưu động tại KP1, thị trấn
Trảng Bom xét xử 2 vụ án hình sự về tội “mua bán ma túy” đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hùng và bị cáo Hoàng Đại Việt Dũng. Xét thấy hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, Hội đồng xét xử đa tuyên phạt Nguyễn Xuân Hùng với mức án 8 năm tù giam và Hoàng Đại Việt Dũng 9 năm tù giam.

Trung Nguyên
Tin xem nhiều