Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:09, 26/09/2011

* Huyện Long Thành vừa tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2011. Tham gia hội thao có 47 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã và thị trấn cùng các công ty đóng trên địa bàn huyện.

* Huyện Long Thành vừa tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2011. Tham gia hội thao có 47 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã và thị trấn cùng các công ty đóng trên địa bàn huyện. Kết thúc hội thao, đội nông trường Thái Hiệp Thành giành giải nhất; nông trường cao su Long Thành giành giải nhì và Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành cùng xã Long Đức đồng giải ba.

Hoàng Hùng

* Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, ngành đã cấp 13.504 thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng người có công với cách mạng và thân nhân của đối tượng này. Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay, thân nhân người có công chỉ được miễn 80% chi phí khám chữa bệnh so với chính sách miễn 100%  chi phí trước đây.

Phi Trường

* Mới đây, Phòng Tư pháp TP.Biên Hòa tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật năm 2011 cho 260 báo cáo viên pháp luật. Tại lớp tập huấn, các học viên được tuyên truyền, phổ biến 4 chuyên đề về Luật Thi hành án hình sự; Luật Phòng, chống mua bán người; Luật Thanh tra và Luật Tố tụng hành chính.

Xuân Nương

* Liên đoàn lao động huyện Tân Phú phối hợp với Ban an toàn giao thông huyện vừa tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 300 người là đại diện của nghiệp đoàn xe ôm, Hợp tác xã  vận tải Phú Thanh, HTX Tân Phú, HTX tín dụng 125 và các cán bộ, đoàn viên, công nhân  viên chức lao động. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cảnh báo mức độ nghiêm trọng của tai nạn giao thông đường bộ xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và địa bàn huyện Tân Phú thời gian qua,

Minh Tâm

* Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thống Nhất cho biết, hiện nay tổng đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện có gần 2,7 triệu con, tăng 3,3% so với cùng kỳ năm 2010. Trong đó, đàn heo có gần 185 ngàn con, đàn gà 1,2 triệu con, đàn cút 1,3 triệu con, đàn bò và đàn dê gần 4.500, đàn vịt trên 2.100 con.

Tuấn Đạt

* Vừa qua, tại phân hiệu Trường tiểu học Lê Quý Đôn, Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán phối hợp với đoàn y, bác sĩ Trường đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 700 đối tượng thuộc diện xóa đói giảm nghèo, hộ đồng bào dân tộc và các đối tượng chính sách trên địa bàn xã La Ngà. Tổng trị giá của đợt công tác thiện nguyện lần này trên 35 triệu đồng.

Tuyết Mai

* Hội Nông dân xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh vừa trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ bà Huỳnh Thị Thu Ba (ngụ ấp Suối Chồn) và hộ Nguyễn Văn Thắng (ấp Bảo Vinh B, xã Bảo Vinh). 2 căn nhà có diện tích từ 28-32m2, tường xây, mái lợp tôn, nền xi măng. Kinh phí xây dựng cho 2 căn là 40 triệu đồng.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều