Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1 ngàn thanh niên, sinh viên tham gia giao lưu khởi nghiệp

10:11, 04/11/2011

(ĐN) - Tối ngày 3-11, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, hơn 1 ngàn thanh niên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trường nghề của Đồng Nai đã tham gia giao lưu khởi nghiệp “Ươm mầm khát vọng doanh nhân”.

(ĐN) - Tối ngày 3-11, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, hơn 1 ngàn thanh niên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trường nghề của Đồng Nai đã tham gia giao lưu khởi nghiệp “Ươm mầm khát vọng doanh nhân”. Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh đã đến dự.

Đại diện Ban tổ chức chương trình khởi nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai ký thỏa thuận hợp tác.
Đại diện Ban tổ chức chương trình khởi nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai ký thỏa thuận hợp tác.

Tại buổi giao lưu, đoàn viên thanh niên, sinh viên đã nghe các doanh nhân thành đạt của Đồng Nai trao đổi về kinh nghiệm khởi nghiệp, xây dựng doanh nghiệp và những vấn đề mà người trẻ cần trang bị khi khởi nghiệp. Ban tổ chức chương trình khởi nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng đã ký thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp cho thanh niên, sinh viên Đồng Nai.
Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ đã ra mắt Câu lạc bộ khởi nghiệp do bà Nguyễn Ngọc Anh Thư, Giám đốc Công ty dạy nghề ẩm thực và thẩm mỹ Rose làm chủ nhiệm.
Được biết đến nay, chương trình khởi nghiệp đã hoạt động được 9 năm, thu hút hàng vạn bạn trẻ tham gia với khoảng 1.600 dự án, ý tưởng kinh doanh dự thi khởi nghiệp, trong đó nhiều dự án đã được hiện thực hóa. Chương trình đã khơi dậy tinh thần nghiệp chủ trong thanh niên, sinh viên; trang bị cho các bạn trẻ những kiến thức, hành trang về khởi nghiệp.

B. Nguyên

 

Tin xem nhiều