Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:11, 09/11/2011

* Ngày 7-11, Ban chỉ huy quân sự huyện Long Thành tổ chức đại hội thi đua quyết thắng. Trong 3 năm qua, Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự huyện và các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng; xây dựng bản lĩnh chính trị, tinh thần cảnh giác cách mạng cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực, dân quân tự vệ, dự bị động viên...

* Ngày 7-11, Ban chỉ huy quân sự huyện Long Thành tổ chức đại hội thi đua quyết thắng. Trong 3 năm qua, Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự huyện và các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng; xây dựng bản lĩnh chính trị, tinh thần cảnh giác cách mạng cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực, dân quân tự vệ, dự bị động viên... Dịp này, huyện Long Thành đã khen tặng 17 tập thể và 28 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2008-2011.

Hoàng Hùng

* Thực hiện dự án quỹ toàn cầu về chương trình phòng chống HIV/AIDS được triển khai tại 8 phường, xã và Bệnh viện đa khoa Biên Hòa, từ đầu năm đến nay, tại TP.Biên Hòa, trong số 3.971 phụ nữ mang thai được tư vấn HIV/AIDS, có 1.318 phụ nữ mang thai được xét nghiệm sàng lọc HIV đạt và vượt 119% so chỉ tiêu, kết quả đã có 7 trường hợp dương tính với HIV, tập trung chủ yếu ở độ tuổi từ 20 -35.

Hồng Mỹ

* Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất cho biết, kể từ khi phát động “Tháng hành động vì người nghèo” đến nay, toàn huyện đã có 18 cơ quan, đơn vị tham gia đóng góp ủng hộ quỹ với số tiền gần 20,5 triệu đồng. Trong đó, đơn vị ủng hộ nhiều nhất là Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu với số tiền ủng hộ gần 3 triệu đồng.

Thanh Hải

* Phòng nội vụ huyện Vĩnh Cửu vừa khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cải cách hành chính - văn thư lưu trữ cho 80 cán bộ văn thư văn phòng, cán bộ tổng hợp thống kê của xã, huyện, thị trấn. Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được TS. Hoàng Văn Thụ, giảng viên Học viện hành chính quốc gia hướng dẫn học viên về các chuyên đề, như: xu hướng cải cách hành chính hiện nay; những nội dung và biện pháp cải cách hành chính của nhà nước; cơ chế một cửa, thủ tục một cửa liên thông và nghiệp vụ giao tiếp công vụ... Lớp bồi dưỡng sẽ kết thúc vào ngày 12-11 tới.

L.T

* Vừa qua, 100% cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Trung đoàn 935 đã tự nguyện tham gia đóng góp xây dựng quỹ “Vì người nghèo”. Mỗi đồng chí ủng hộ 1 ngày lương cơ bản; hạ sĩ quan chiến sĩ 5 ngàn đồng, tổng số tiền thu được trên 143 triệu  đồng. Cũng trong dịp này, đơn vị đã trao 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho quân nhân trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Nguyễn Viết Bính
Tin xem nhiều