Báo Đồng Nai điện tử
En

Công tác Tuyên giáo năm 2012: Đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ

10:12, 30/12/2011

(ĐN)- Chiều ngày 30-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2011 và triển khai nhiệm vụ  năm 2012.

(ĐN)- Chiều ngày 30-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2011 và triển khai nhiệm vụ  năm 2012. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Năm 2011, công tác tuyên giáo đã hoàn thành  tốt các nhiệm vụ được giao, trong đó công tác tham mưu và hoạt động nghiệp vụ từng bước được nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu trên các lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, khoa giáo. Công tác tuyên giáo đã bám sát nhiệm vụ do cấp ủy phân công, phục vụ kịp thời các hoạt động chỉ đạo của cấp ủy các cấp, từ đó góp phần động viên, cổ vũ quá trình phấn đấu của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong tỉnh nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó, hệ thống tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã duy trì các giải pháp đổi mới ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình ủng hộ. Ban Tuyên giáo các cấp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan thường trực của Bộ phận giúp việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Về những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012, đồng chí Huỳnh Văn Tới nhấn mạnh cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ hơn trong công tác tuyên giáo nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX và Nghị quyết của Ban chấp Đảng bộ tỉnh năm 2012. Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí lưu ý cần tiếp tục xây dựng và thực hiện những chuẩn mực đạo đức theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng ngành; xác định rõ trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành một nội dung sinh hoạt thường xuyên của tổ chức Đảng.

Bích Hường

 

Tin xem nhiều