Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo tốt an ninh trật tự trong dịp Tết Nhâm Thìn

10:01, 30/01/2012

(ĐN)- Theo báo cáo của Công an Đồng Nai, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được đảm bảo tốt.

(ĐN)- Theo báo cáo của Công an Đồng Nai, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được đảm bảo tốt. Qua thống kê từ ngày 22 đến 27-1 (tức 29 tháng chạp đến mùng 5 Tết), toàn tỉnh xảy ra 16 vụ phạm pháp hình sự so với Tết Tân Mão 2011 thì phạm pháp hình sự có tăng 4 vụ (16/12 vụ) nhưng tính chất và mức độ thiệt hại ít nghiêm trọng hơn.
Cũng theo báo cáo của Công an tỉnh, trong dịp Tết này có 2 địa phương không để xảy ra phạm pháp hình sự là huyện Long Thành và Xuân Lộc. 3 địa phương không để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng là Trảng Bom, Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch.
Sở Cảnh sát PCCC cũng cho biết, toàn tỉnh chỉ xảy ra 2 vụ cháy, trong đó 1 vụ cháy phế liệu tại huyện Nhơn Trạch và 1 vụ cháy xe máy tại phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) nhưng không gây thiệt hại về người.

Đức Việt


 

Tin xem nhiều