Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:01, 16/01/2012

* Ngày 16-1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hội trại tòng quân và phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ.

* Ngày 16-1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hội trại tòng quân và phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ. Theo đó, vào ngày 8-2, huyện sẽ có 220 thanh niên lên đường nhập ngũ, tăng hơn 30 chỉ tiêu so với năm 2011. 5 đơn vị quân đội nhận quân, gồm: Trường hạ sĩ quan xe tăng 1, Vùng 5 Hải quân, Tổng cục kỹ thuật, Quân đoàn 4 và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đặng Hồng

* Tối ngày 14-1, tại Trung tâm VH-TT huyện Long Thành, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và tặng 300 phần quà (mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng) cho những công nhân không có điều kiện về quê đón Tết. Được biết, Long Thành hiện có hơn 50 ngàn công nhân đến làm việc. Riêng Tết này, ước khoảng trên 4 ngàn công nhân không đủ điều kiện về quê cùng vui Xuân với gia đình.

Chí Tài

* “Nâng cao chất lượng giáo dục và giáo dưỡng học sinh ở trường tiểu học dạy 2 buổi/ngày” là chủ đề của hội thảo do Sở GD-ĐT tổ chức tại Trường tiểu học Cao Bá Quát (huyện Trảng Bom) vào ngày 16-1. Tại hội thảo, các trường đã trao đổi một số kinh nghiệm trong công tác tổ chức bán trú; những yêu cầu và nhiệm vụ tổ chức dạy 2 buổi/ngày; xây dựng sân chơi và các hoạt động giáo dục thể chất ở sân chơi ngoài giờ lên lớp; nghe bác sĩ tư vấn về công tác dinh dưỡng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em…

Đức Trí

* Trường THCS Chu  Văn An (xã Suối Tre, TX.Long Khánh) vừa được đầu tư xây mới với tổng kinh phí khoảng 24 tỷ đồng, trong đó có 18 phòng học, 4 phòng bộ môn, 1 nhà đa năng và khối nhà Ban giám hiệu khang trang, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị dạy học hiện đại. Trường Chu Văn An trước kia có tên là Trường THCS Xuân An, được thành lập năm 1991, với diện tích nhỏ hẹp chỉ với 9 phòng học.

Quốc Tuấn

* Sáng ngày 16-1, tại hội trường huyện Định Quán, Hội Chữ thập đỏ kết hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy đã tổ chức buổi tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2012. Kết quả, đã tiếp nhận được 112 đơn vị máu của các tình nguyện viên. Số máu này sẽ được chuyển về ngân hàng máu sống để truyền máu cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ và dự trữ cho đợt cao điểm Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

Hải Hậu - Trọng Thơi

 

Tin xem nhiều