Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:03, 12/03/2012

* Sáng ngày 12-3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Định Quán tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới lần I năm 2012 với sự tham gia của 136 đoàn viên ưu tú, đối tượng trung kiên.

* Sáng ngày 12-3, Trung tâm bi dưỡng chính tr huyn phi hp vi Ban Tuyên giáo Huyn y Định Quán tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới lần I năm 2012 với sự tham gia của 136 đoàn viên ưu tú, đối tượng trung kiên. Trong thời gian từ ngày 12 đến 16-3, các học viên sẽ được bồi dưỡng những kiến thức lý luận chung về chủ nghĩa Mác-Lênin; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung học tập tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

Văn Tuấn

* Xã Tân Bình (huyn Vĩnh Cu) vừa tổ chức bàn giao bưởi giống cho nông dân của xã. Đợt này, 117 hộ nông dân đăng ký được giao 4.300 nhánh bưởi chiết giống đường lá cam để trồng mới và cải tạo vườn bưởi già cỗi ở xã Tân Bình. Lượng giống này cung cấp cho khoảng 18-20 hécta vừa trồng mới,  vừa cải tạo vườn trong vụ. Tham gia chương trình, nông dân được hỗ trợ 100% tiền giống.

Lê Minh

* Ban thường v Huyn đoàn Xuân Lc cho biết, huyện hiện có 18 thanh niên được công nhận là các điển hình sản xuất kinh doanh giỏi với thu nhập từ 100 - 400 triệu đồng/năm. Số đoàn viên thanh niên này đã được UBND huyện Xuân Lộc biểu dương khen thưởng vì có nhiều thành tích, như: mạnh dạn nhận khoán đất của nông trường, áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật, trồng các loại giống mới cho năng suất cao và tạo điều kiện việc làm cho các lao động địa phương.

 Ngọc Hoàng

* Ngày 12-3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thống Nhất phối hợp với Hội Phụ nữ huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở năm 2012. Có gần 60 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch hội viên hội phụ nữ trong huyện tham dự. Lớp bồi dưỡng sẽ kéo dài đến ngày 15-3.

Hữu Thắng

* Chương trình tư vấn - hướng nghiệp do Ban giám hiệu Trường THPT Xuân Thọ và Hội Cựu học sinh Xuân Lộc đã thu hút đông đảo học sinh lớp 12 tham gia. Chương trình tập trung tư vấn - hướng nghiệp; phổ biến quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng; tư vấn để học sinh chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích; điểm chuẩn, đầu ra của một số trường đại học, cao đẳng...

Thúy Hằng

 

Tin xem nhiều