Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 22/04/2012

* S Lao động - thương binh và xã hi vừa tổ chức tập huấn công tác bảo vệ trẻ em cho đại diện các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

* S Lao động - thương binh và xã hi vừa tổ chức tập huấn công tác bảo vệ trẻ em cho đại diện các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. Các nội dung được triển khai là: giới thiệu và hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, hướng dẫn thực hiện kế hoạch bảo vệ trẻ em…

Phương Liễu

* Qua 3 năm thc hin đề án “Nâng cao cht lượng hot động ca h thng t chc khu, p theo hướng vng mnh toàn din”, huyện Xuân Lộc đã đạt được một số kết quả, như: 28,7% cán bộ có trình độ văn hóa 12/12; 5,69% cán bộ có trình độ chuyên môn; 4,8% cán bộ có trình độ cao đẳng, đại học.

Lê Tùng

* 40 hi viên Hi Nông dân các xã Sông Tru và Đông Hòa (huyn Trng Bom) vừa được giải ngân 800 triệu đồng từ nguồn quỹ hỗ trợ nông dân của Trung ương Hội. Bình quân, mỗi hộ được vay 20 triệu đồng với lãi suất ưu đãi là 0,8 %/tháng trong thời gian 2 năm để đầu tư nuôi cá nước ngọt và chăn nuôi heo sinh sản.

Vũ Ninh

* 100 hi viên Hi Người cao tui huyn Thng Nht vừa tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức công tác Hội do Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức.

Tiến Thụ

* 3.500 đơn v máu là mc tiêu phn đấu ca Ban Ch đạo vn động hiến máu tình nguyn TP. Biên Hòa tiếp nhận trong năm 2012. Được biết, trong năm 2011, thành phố đã tiếp nhận 2.500 đơn vị máu.

Duy Khôi

* Huyn Thng Nht vừa ban hành quyết định về việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện thông qua hệ thống thư điện tử của tỉnh (http://mail.dongnai.gov.vn) đối với các loại văn bản hành chính, thông tin trao đổi phục vụ cho công vụ.

Thanh Hải

* 175 đồng bào dân tộc Chơro của xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu) vừa được Chi hội Đông y Tịnh xá Ngọc Uyển phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Bửu Hòa (TP. Biên Hòa) khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Tổng kinh phí của đợt từ thiện này là gần 15 triệu đồng.

Hồng Mỹ

* Trong giai đoạn 2012-2015, huyện Xuân Lộc sẽ đầu tư gần 38 đồng xây dựng mới 157 phòng học và mua sắm các trang thiết bị của trường mầm non. Huyện phấn đấu đến năm 2015, 50% trường mầm non đạt chỉ tiêu chuẩn quốc gia.

Ngọc Hoàng

Tin xem nhiều