Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:05, 28/05/2012

* Đoàn cán b lãnh đạo Thành y Biên Hòa vừa đến nhà và tổ chức nghi thức trao huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Hồ Thanh Điền (Đảng bộ phường Quang Vinh).

* Đoàn cán b lãnh đạo Thành y Biên Hòa vừa đến nhà và tổ chức nghi thức trao huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Hồ Thanh Điền (Đảng bộ phường Quang Vinh). Đoàn đã thăm hỏi và chúc sức khỏe đồng chí.

Hunh Hip

* Ban Qun lý rng phòng h huyn Long Thành hiện quản lý trên 1.500 hécta rừng tự nhiên, trong đó có gần 1 ngàn hécta đất đã trồng rừng. Đoàn giám sát HĐND huyện trong buổi làm việc mới đây, yêu cầu Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện trong thời gian tới cần chấn chỉnh công tác quản lý sử dụng đất rừng.

Chí Tài

* Đài PT-TH Đồng Nai vừa công bố Quỹ học bổng Lê Đình Nhơn dành cho học sinh THPT là đồng bào dân tộc thiểu số. Quỹ mang tên đồng chí Lê Đình Nhơn (Chín Lê), nguyên Phó bí thư Khu ủy miền Đông (từ trần ngày 14-5-2012). Theo ý nguyện của đồng chí Lê Đình Nhơn, gia đình đã trao cho Đài PT-TH Đồng Nai 1 tỷ đồng để làm học bổng này.

H. Lam

* Hi Văn hc - ngh thut tnh vừa tổ chức trại sáng tác văn học “Công nghiệp Đồng Nai” cho hội viên Ban Văn học của Hội. Sau khi đi thực tế sáng tác tại một số doanh nghiệp, các hội viên sẽ tham gia sinh hoạt, chỉnh sửa, giao lưu sáng tác từ 20 đến 22-6.

Tiu Mai

* Qua kim tra, lc lượng phi hp ca huyn Long Thành đã phát hiện tại Cơ sở kinh doanh gas và bếp gas Đức Cảnh (ấp 7, xã An Phước) có bình CO2 dùng để chữa lửa đã cũ kỹ, gỉ sét không đạt tiêu chuẩn theo quy định phòng cháy, chữa cháy.

Chí Tài

* 50 hc viên là công nhân Cơ s giết m gia cm Phong Hin (xã Bàu Trâm, TX. Long Khánh) vừa được Chi cục Quản lý chất lượng nông - lâm và thủy sản tỉnh phối hợp với Phòng Kinh tế thị xã tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm với các nội dung, như: các mối nguy hiểm và biện pháp kiểm soát sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm…

Minh Anh

* Trường đại hc Nguyn Hu là một trong 14 trường đại diện cho ba cấp học trong cả nước được chọn thí điểm tổ chức giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng nội dung phòng, chống tham nhũng. Đến nay, trường đã biên soạn được 16 bài giảng về nội dung phòng, chống tham nhũng; lồng ghép 16 bài giảng…

Minh Đức

* Phường Xuân Thanh (TX. Long Khánh) vừa tổ chức trao căn nhà tình thương cho bà Hồ Thị Lạc là vợ liệt sĩ, đóng góp khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 36mvới tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều