Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 15 tỷ đồng trợ cấp nhân Ngày Thương binh - liệt sĩ

10:07, 22/07/2012

(ĐN)- Bà Lê Thị Mỹ Phượng, Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7), UBND tỉnh đã ký quyết định chi hơn 12 tỷ đồng để tặng quà, thăm hỏi đến trên 17 ngàn đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn tỉnh (mỗi phần quà là 700 ngàn đồng).

(ĐN)- Bà Lê Thị Mỹ Phượng, Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7), UBND tỉnh đã ký quyết định chi hơn 12 tỷ đồng để tặng quà, thăm hỏi đến trên 17 ngàn đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn tỉnh (mỗi phần quà là 700 ngàn đồng). Bên cạnh đó, còn có 15.500 phần quà của Chủ tịch nước tặng cho các đối tượng chính sách với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng (gồm 2 mức: 400 ngàn đồng/phần và 200 ngàn đồng/phần).

* Trường hạ sĩ quan xe tăng 1 phối hợp với UBND xã Long Đức (huyện Long Thành) đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách và mẹ liệt sĩ trên địa bàn xã.

* Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất và UBND xã Xuân Thạnh vừa tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hội viên Hội Cựu chiến binh nghèo Vũ Duy Tuấn, ngụ ấp 9/4, xã Xuân Thạnh. Căn nhà được xây dựng trên nền đất cũ của gia đình, diện tích xây dựng 40m2. Tổng trị giá của căn nhà là 45 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần kinh doanh vật tư THIBIDI ủng hộ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.

N.Hà - H. Hùng - N. Quang

Tin xem nhiều