Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:07, 29/07/2012

* Huyện Long Thành: Trường trung cấp nghề Tri Thức vừa thành lập tổ chức chi bộ Đảng trong nhà trường. Hiện trường có 6 đảng viên, trong đó có 3 đảng viên chính thức, 3 dự bị.

* Huyện Long Thành: Trường trung cấp nghề Tri Thức vừa thành lập tổ chức chi bộ Đảng trong nhà trường. Hiện trường có 6 đảng viên, trong đó có 3 đảng viên chính thức, 3 dự bị.

Hoàng Hùng

* Huyện Nhơn Trạch: Ngày 28-7, tại xã Phước Khánh, Tổng công ty Tín Nghĩa đã tổ chức đợt hoạt động từ thiện. Đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 200 người nghèo; tặng quà cho 100 học sinh. Tổng kinh phí cho hoạt động này là 50 triệu đồng.

Diễm Hương

* TP. Biên Hòa: Thành phố hiện có trên 50 hợp tác xã và quỹ tín dụng nhân dân đang hoạt động, tăng gấp đôi so với năm 2001 và hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, như: thương mại - dịch vụ, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ vận tải…

Khắc Thiết

* TX. Long Khánh: Hơn 150 tiết mục của 29 đơn vị vừa tham gia hội thi Hoa phượng đỏ hè 2012 do Trung tâm Văn hóa thể thao, Phòng GD-ĐT và Thị đoàn tổ chức. Kết quả, Trường tiểu học Long Khánh và Trường THCS Lê Quý Đôn đoạt giải nhất.

Minh Anh

* Huyện Xuân Lộc: Trong 70 điểm sinh hoạt hè hiện có trên địa bàn huyện, có 15 địa điểm trên địa bàn dân cư, 51 điểm ở các trường tiểu học, THCS và 4 điểm ở trường THPT.

Anh Thy

* Sở Thông tin - truyền thông: Toàn tỉnh hiện có 11.670 hộp thư điện tử đã được cấp cho các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan Đảng và Nhà nước. Hiện có trên 75% cán bộ, công chức sử dụng thư điện tử trong trao đổi công việc.

Phương Liễu

* Huyn Thng Nht: Dự án chương trình giảm nghèo tại 2 xã điểm xây dựng nông thôn mới là Gia Tân 2 và Hưng Lộc có tổng kinh phí trên 600 triệu đồng, bao gồm: cấp 128 con dê giống cho 32 hộ nghèo ở xã Hưng Lộc, 5.120 con gà giống cho 64 hộ nghèo ở xã Gia Tân 2…

Bá Trực

* Huyện Vĩnh Cửu: Ngày 27-7, Tòa án nhân dân tỉnh phải tạm hoãn phiên xét xử Lê Minh Mẫn (22 tuổi, ngụ tại KP3, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) cùng 7 bị can khác về tội giết người và gây rối trật tự công cộng. Do lời khai của các bị cáo có nhiều điểm mâu thuẫn với kết luận của cơ quan điều tra và cáo trạng nên tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Thành Nhân

* Hội Từ thiện tỉnh: Hội đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người nghèo vào sáng 29-7 tại phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa).

Hồng Mỹ

 

Tin xem nhiều