Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND

11:08, 10/08/2012

(ĐN)- Trong hai ngày 9 và 10-8, Thường trực HĐND tỉnh đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử của Ban công tác đại biểu Quốc hội, tổ chức hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

(ĐN)- Trong hai ngày 9 và 10-8, Thường trực HĐND tỉnh đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử của Ban công tác đại biểu Quốc hội, tổ chức hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Đồng Nai, phục vụ nhu cầu học tập, trao đổi kinh nghiệm cho tất cả đại biểu HĐND tỉnh, huyện và 171 xã, phường, thị trấn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho biết, việc bổ sung kiến thức và những kỹ năng cần thiết cho đại biểu HĐND các cấp luôn được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm thực hiện trong những năm qua. Các nội dung bồi dưỡng kỹ năng và kiến thức cho đại biểu HĐND ở mỗi kỳ hội nghị đều đặt ra những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với tình hình từng thời kỳ, giúp người đại biểu nhân dân hoàn thành được vai trò của mình, đồng thời hiểu sâu, nắm chắc từng vấn đề, phục vụ cho kiến thức đại biểu dân cử của mình được tốt hơn.

Phương Hằng

Tin xem nhiều