Báo Đồng Nai điện tử
En

Khách hàng bắt đầu gửi tiền trở lại tại ACB Đồng Nai

09:08, 26/08/2012

(ĐN)- Tin từ Ngân hàng thương mại cổ phần  Á châu (ACB) chi nhánh Đồng Nai, từ ngày hôm nay 27-8, ACB triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến khích gửi lại” cho tất cả các khách hàng đã rút tiền tiết kiệm từ ngày 21-8 đến hết ngày 25-8-2012.

(ĐN)- Tin từ Ngân hàng thương mại cổ phần  Á châu (ACB) chi nhánh Đồng Nai, từ ngày hôm nay 27-8, ACB triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến khích gửi lại” cho tất cả các khách hàng đã rút tiền tiết kiệm từ ngày 21-8 đến hết ngày 25-8-2012. Theo đó, khách hàng đã rút tiết kiệm nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời khách hàng rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm, thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

Ông Huỳnh Lê Tuấn Kiệt, Giám đốc ACB Đồng Nai cho biết, trước thông tin ông Nguyễn Đức Kiên và ông Lý Xuân Hải bị công an bắt giữ, từ ngày 21 đến 25-8, khách hàng của ACB Đồng Nai đã đến rút 550 tỷ đồng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng đã bắt đầu đến gửi lại nhờ uy tín và thương hiệu của ACB tạo được niềm tin của khách hàng từ nhiều năm qua.

Đình Hưng

Tin xem nhiều