Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh xăng dầu

11:08, 29/08/2012

(ĐN) - Khi có thông tin xăng dầu tiếp tục có đợt tăng giá mới, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Đồng Nai đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chống đầu cơ, găm hàng và gian lận thương mại trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - Khi có thông tin xăng dầu tiếp tục có đợt tăng giá mới, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Đồng Nai đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chống đầu cơ, găm hàng và gian lận thương mại trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Từ 15 giờ ngày 27 đến 10 giờ 30 ngày 28-8, qua kiểm tra trên địa bàn tỉnh, QLTT phát hiện 9 trạm xăng dầu ngưng bán, thuộc các địa bàn TP. Biên Hòa, TX.Long Khánh, huyện Định Quán, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom. Trong đó, 1 trạm ngưng bán hẳn, 8 trạm còn lại chỉ hết mặt hàng xăng, mặt hàng dầu vẫn kinh doanh bình thường.

Chi cục QLTT đã kiến nghị lên Sở Công thương tỉnh đề xuất với các cục, vụ quản lý của Bộ Công thương có ý kiến với doanh nghiệp đầu mối đảm bảo việc cung cấp hàng kịp thời cho các đại lý để phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân. Chi cục QLTT tỉnh tiếp tục chỉ đạo các Đội QLTT tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh và sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều