Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân Ban thường vụ Tỉnh ủy

05:09, 10/09/2012

(ĐN)- Thực hiện tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, sáng nay 10-9, Ban thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban TVTU. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của tập thể Ban TVTU sẽ được tiến hành nghiêm túc, thận trọng, làm đến đâu chắc đến đó, đảm bảo kết quả thực chất, không làm qua loa, chiếu lệ.

(ĐN)- Thực hiện tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, sáng nay 10-9, Ban thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban TVTU. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của tập thể Ban TVTU sẽ được tiến hành nghiêm túc, thận trọng, làm đến đâu chắc đến đó, đảm bảo kết quả thực chất, không làm qua loa, chiếu lệ. Mục đích của đợt sinh hoạt chính trị, kiểm tra tự phê bình và phê bình lần này của tập thể và cá nhân Ban TVTU là nhằm làm rõ những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ thời gian qua để từ đó phát huy mặt mạnh, tìm giải pháp khắc phục hạn chế.

Được biết, theo kế hoạch, hội  nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban TVTU sẽ diễn ra đến ngày 28-9 theo nhiều đợt.

N.P

Tin xem nhiều