Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành công trình trường bắn súng ngắn

09:09, 16/09/2012

ĐN)- Qua hơn 1 tháng khởi công xây dựng trường bắn súng ngắn, sáng 15-9, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng cho nhiệm vụ huấn luyện.

ĐN)- Qua hơn 1 tháng khởi công xây dựng trường bắn súng ngắn, sáng 15-9, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng cho nhiệm vụ huấn luyện. Đến dự có các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cắt băng khánh thành trường bắn súng ngắn. Ảnh: P. Hải
Lãnh đạo tỉnh cắt băng khánh thành trường bắn súng ngắn. Ảnh: P. Hải

Công trình được xây dựng trong khuôn viên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, với quy mô dự án trường bắn có diện tích trên 1.350m2, với tổng kinh phí đầu tư hơn 440 triệu đồng từ nguồn kinh phí của tỉnh. Đây được xem là một trong những công trình huấn luyện chiến đấu quan trọng, góp phần quyết định nâng cao chất lượng huấn luyện bắn súng ngắn K54, hội thi, hội thao của lực lượng vũ trang tỉnh.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí nhấn mạnh: Công trình trường bắn súng ngắn của lực lượng vũ trang tỉnh được khánh thành là một trong những công trình huấn luyện, chiến đấu quan trọng, góp phần quyết định đến kết quả và chất lượng huấn luyện của lực lượng vũ trang tỉnh, cũng như kết quả hội thi, hội thao của lực lượng vũ trang của tỉnh so với các đơn vị bạn trong lực lượng vũ trang quân khu. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, mỗi cán bộ, chiến sĩ phải ra sức quản lý tốt, sử dụng đúng mục đích, phát huy hết công năng của công trình. Song song đó, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phải bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và tài sản, vũ khí trang bị trong quá trình sử dụng huấn luyện và tổ chức bắn đạn thật, hội thi, hội thao đạt kết quả cao nhất.

 Phan Hải

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích