Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục phối hợp đào tạo nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ

10:10, 28/10/2012

(ĐN) - Ngày 28-10, Học viện báo chí - tuyên truyền phối hợp với Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp lớp cử nhân chính trị chuyên ngành triết học hệ vừa làm vừa học khóa 30 (2010-2012)

Tốt nghiệp

(ĐN) - Ngày 28-10, Học viện báo chí - tuyên truyền phối hợp với Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp lớp cử nhân chính trị chuyên ngành triết học hệ vừa làm vừa học khóa 30 (2010-2012). Đây là khóa đào tạo được tổ chức với sự tham gia của 89 sinh viên là cán bộ các sở, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh. Đến cuối khóa, có 73 học viên tốt nghiệp (ảnh), trong đó có 12 học viên đạt loại giỏi, còn lại đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện báo chí và tuyên truyền cho biết, trong những năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai đã rất quan tâm đến công tác đào tạo, nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ các cấp trong tỉnh. Nhiều khóa đào tạo cử nhân chính trị đã được tỉnh phối hợp với học viện tổ chức ngay tại Đồng Nai. Giám đốc Học viện báo chí và tuyên truyền tin rằng trong thời gian tới, sự phối hợp sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, thể hiện qua việc nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh.

Tại buổi lễ, các sinh viên đã nhận bằng cử nhân triết học và giấy chứng nhận trình độ cao cấp lý luận chính trị.

Đình Hưng

Tin xem nhiều