Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ 15-1, kiểm tra an toàn - vệ sinh thực phẩm tết

11:01, 14/01/2013

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, toàn tỉnh sẽ có 186 đoàn kiểm tra ở 3 cấp được thành lập. Trong đó, cấp tỉnh có 4 đoàn liên ngành do các sở: Y tế, Công thương, Nông nghiệp - phát triển nông thôn và Khoa học - công nghệ làm trưởng đoàn; 11 đoàn thuộc các huyện, thị xã, thành phố và 171 đoàn của các xã, phường, thị trấn

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, toàn tỉnh sẽ có 186 đoàn kiểm tra ở 3 cấp được thành lập. Trong đó, cấp tỉnh có 4 đoàn liên ngành do các sở: Y tế, Công thương, Nông nghiệp - phát triển nông thôn và Khoa học - công nghệ làm trưởng đoàn; 11 đoàn thuộc các huyện, thị xã, thành phố và 171 đoàn của các xã, phường, thị trấn. Hoạt động kiểm tra của các đoàn cấp tỉnh và huyện bắt đầu từ ngày 15-1.

Các đoàn sẽ tiến hành kiểm tra việc thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy định về bảo đảm an toàn - vệ sinh thực phẩm tại các chợ, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, trong đó tập trung các mặt hàng thực phẩm tết, như: bánh, mứt, kẹo, nước giải khát; các loại thịt gia súc, gia cầm và đặc biệt là rượu.

Phương Liễu

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích