Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động Tháng Công nhân năm 2013

05:04, 14/04/2013

(ĐN) - Sáng 14-4, tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2013.

(ĐN) - Sáng 14-4, tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2013. Tham dự lễ phát động có trên 15 ngàn công nhân của các đơn vị công đoàn trực thuộc.

Công nhân vui chơi sau lễ phát độngTháng Công nhân năm 2013
Công nhân vui chơi sau lễ phát độngTháng Công nhân năm 2013

Theo đó, Tháng Công nhân năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 14-4 đến 31-5 với nhiều hoạt động, như: Sơ kết Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”; tuyên dương công nhân Đồng Nai tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức hội thảo chuyên đề xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh trong thời kỳ mới; các cấp công đoàn toàn tỉnh tăng cường các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, tuyên truyền phổ biến pháp luật cho công nhân...

Con em công nhân vui chơi tại hồ bơi Khu du lịch Bửu Long
Con em công nhân vui chơi tại hồ bơi Khu du lịch Bửu Long

Sau lễ phát động đã diễn ra phiên chợ bán hàng Việt, cung cấp dịch vụ viễn thông, cùng các trò chơi cho công nhân. Ông Tăng Quốc Lập, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, trong Tháng công nhân năm 2013, sẽ có 10 chuyến hàng Việt được đưa về các khu công nghiệp để bán cho công nhân và tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa, văn nghệ phục vụ công nhân trong các khu công nghiệp.

*Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2013, sáng 14-4, trên 10 ngàn cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (xã Hóa An, TP.Biên Hòa) đã tham gia chương trình “Ngày hội Gia đình nhân viên Công ty Puochen”. Trong chương trình đã diễn ra các phần thi thời trang các dân tộc Việt Nam, tặng quà cho công nhân nghèo, rút thăm trúng thưởng, đồng thời có các ca sĩ từ TP.Hồ Chí Minh đã đến biểu diễn phục vụ công nhân.

 Công Nghĩa

Tin xem nhiều