Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn "Người cao tuổi tham gia bảo vệ tài nguyên, môi trường và xây dựng nông thôn mới"

05:04, 16/04/2013

(ĐN) - Trong hai ngày 16 và 17-4, Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam đã phối hợp với Hội NCT tỉnh Đồng Nai tổ chức tập huấn "Người cao tuổi tham gia bảo vệ tài nguyên, môi trường và xây dựng nông thôn mới".

(ĐN) - Trong hai ngày 16 và 17-4, Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam đã phối hợp với Hội NCT tỉnh Đồng Nai tổ chức tập huấn "Người cao tuổi tham gia bảo vệ tài nguyên, môi trường và xây dựng nông thôn mới". Phó chủ tịch trung ương Hội NCT Việt Nam Ngô Trọng Vịnh, cùng đại diện Hội NCT các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận và TP. Hồ Chí Minh (thuộc cụm thi đua số 8) đã đến dự.

Các đại biểu NCT 8 tỉnh, thành Đông Nam bộ về dự lớp tập huấn
Các đại biểu NCT 8 tỉnh, thành Đông Nam bộ về dự lớp tập huấn
Các đại biểu trao đổi trong giờ giải lao
Các đại biểu trao đổi trong giờ giải lao

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu nội dung các văn bản pháp luật về xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường; Chương trình phối hợp bảo vệ tài nguyên và môi trường ký kết giữa Trung ương Hội, Bộ Tài nguyên và môi trường và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thực tiễn NCT tham gia xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường ở 8 tỉnh thuộc cụm thi đua 8.

Vũ Cường

Tin xem nhiều