Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 22/04/2013

* Sáng 22-4, Ban Chỉ huy quân sự huyện Xuân Lộc đã tổ chức khai mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi. 15 chính trị viên ban chỉ huy quân sự 15 xã, thị trấn trong huyện tham dự hội thi này.

* Sáng 22-4, Ban Chỉ huy quân sự huyện Xuân Lộc đã tổ chức khai mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi. 15 chính trị viên ban chỉ huy quân sự 15 xã, thị trấn trong huyện tham dự hội thi này.

Lê Tùng

* Lực lượng vũ trang TX.Long Khánh phối hợp với Tiểu đoàn hóa học và các ban, ngành đoàn thể địa phương vừa ra quân làm công tác dân vận tại xã Xuân Tân. Trong đó, các lực lượng đã phát quang, dọn vệ sinh 2km đường giao thông; tặng 100 phần quà cho hộ nghèo; khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân.

Hữu Thủy

* 500 học sinh các trường THCS An Lợi và Nguyễn Đức Ứng (huyện Long Thành) đã  tham gia quét dọn, tổng vệ sinh cho hơn 2 ngàn phần mộ liệt sĩ và mẹ Việt Nam anh hùng đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành.

Chí Tài

* Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn đã tổ chức lớp tập huấn khuyến nông cho gần 200 đoàn viên thanh niên ở huyện Tân Phú. Các  đoàn viên được phổ biến kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, kinh nghiệm chọn giống.              

Gia Tiến

* Thông qua cuộc vận động vòng tay bè bạn và giúp bạn vượt khó được phát động trong toàn thể học sinh khối tiểu học và THCS, Hội đồng Đội huyện Nhơn Trạch đã quyên góp và trao tặng 1.800 phần quà cho học sinh nghèo, gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền trên 90 triệu đồng.  

Văn Truyên

* Trạm Bảo vệ thực vật huyện Thống Nhất đã tổ chức lớp tập huấn phòng, chống sâu bệnh hại cây bắp cho hơn 30 nông dân trên địa bàn xã Bàu Hàm 2. Các hộ trồng bắp đã được hướng dẫn cách nhận biết và biện pháp phòng, chống một số loại sâu bệnh gây hại.

T.Thụ - N.Quang

* Đoàn y, bác sĩ Công đoàn Trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.Hồ Chí Minh) vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán đã khám bệnh, siêu âm, đo điện tim và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 lượt bệnh nhân nghèo tại huyện này. Đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà, 2 xe lắc cho bà con nghèo, người khuyết tật với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Văn Tuấn

* Trung tâm y tế dự phòng tỉnh đã tổ chức tập huấn khám sàng lọc bệnh cao huyết áp tại phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa). Đây cũng là phường được chọn làm điểm của Biên Hòa trong thực hiện chương trình phòng chống bệnh cao huyết áp năm 2013.     

Hng M

* Tối 21-4, Trung tâm văn hóa - thể thao TX.Long Khánh đã tổ chức công diễn, trao giải liên hoan văn nghệ ấp, khu phố văn hóa lần IX. Liên hoan diễn ra liên tục trong 12 đêm với gần 300 tiết mục của 54 đơn vị tham gia.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều