Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhu cầu học bơi tăng cao

10:05, 29/05/2013

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Hóa, cán bộ khoa thể dục - thể thao Nhà thiếu nhi Đồng Nai, cho biết đến ngày 29-5 đã có trên 2 ngàn học sinh đăng ký học bơi tại đây.

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Hóa, cán bộ khoa thể dục - thể thao Nhà thiếu nhi Đồng Nai, cho biết đến ngày 29-5 đã có trên 2 ngàn học sinh đăng ký học bơi tại đây. Bình quân mỗi ngày có trên 420 học sinh đến học bơi, mặc dù quy mô hồ bơi của Nhà thiếu nhi không lớn. Do đó, nguy cơ quá tải hồ bơi tại Nhà thiếu nhi tỉnh năm nay là không thể tránh khỏi.

Trong khi đó, bà Trương Thị Hồng Ngọc, Phó phòng tổ chức hành chính Trung tâm thể dục - thể thao  tỉnh, cho biết, số lượng thanh thiếu nhi đến đăng ký học bơi tự do trong dịp hè này tại Câu lạc bộ bơi lội Sông Phố đã tăng gấp đôi so với ngày bình thường nhưng chưa rơi vào tình trạng quá tải. Bà Ngọc cho biết thêm, hè này sẽ có 100 học sinh nghèo được học bơi miễn phí kéo dài 12 buổi, mỗi buổi kéo dài 1 giờ đồng hồ.

Còn đại diện một hồ bơi tư nhân thuộc phường Thống Nhất cho biết, trong dịp hè này, vào các buổi sáng, chiều thứ bảy và chủ nhật có trên 150 trẻ em được cha mẹ dẫn đến tập bơi.

Đặng Công

 

Tin xem nhiều