Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:05, 05/05/2013

* “Tự hào dân tộc Việt Nam” là chủ đề cuộc thi tìm hiểu lịch sử do Thị đoàn Long Khánh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

* “Tự hào dân tộc Việt Nam” là chủ đề cuộc thi tìm hiểu lịch sử do Thị đoàn Long Khánh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. 32 đội đã tham gia cuộc thi này. Các đội trải qua các phần thi, như: giới thiệu địa danh, đặc sản của Long Khánh, diễn tiểu phẩm...

Thanh Thủy

* Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai có kế hoạch triển khai công tác tiết kiệm điện cho cán bộ xã, phường trên địa bàn. Theo đó, từ đầu tháng 5 đến giữa tháng 6, thông qua các hội thảo, cán bộ xã, phường được giới thiệu các nội dung về tiết kiệm điện.          

Ngc Liên

* Sáng 4-5, xã La Ngà (huyện Định Quán) đã tổ chức ra quân hưởng ứng “Tuần lễ nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2013. Sau lễ ra quân, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và người dân tại xã La Ngà đã dọn dẹp trụ sở xã, vệ sinh các tuyến đường ở khu dân cư.

T.Mai - L.Trung

* M mt nhân đạo cho 220 giáo dân Giáo x Thái Lc (xã Long An, huyện Long Thành) là hoạt động do Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Bệnh viện Trưng Vương (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức vừa qua. Tổng chi phí cho lần khám, mổ mắt là hơn 80 triệu đồng.  

Chí Tài

* Vđông - xuân năm nay, toàn huyện Tân Phú đã gieo trồng ước đạt 9.672 hécta (101,5% kế hoạch). Ngoài ra, huyện còn vận động các hộ dân chuyển đổi 1.400 hécta đất trồng lúa nơi cao sang trồng bắp và có 25 hécta được hỗ trợ giống 100%. Nhìn chung, sản lượng các loại rau, bắp đều tăng so với cùng kỳ năm trước.

P.Lâm - T.Hiếu

* Hơn 100 giáo viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức lao động và nhân dân 2 xã Xuân Lập, Bàu Sen (TX.Long Khánh) đã tham gia hiến máu nhân đạo. Kết quả, có 65 đơn vị đã được tiếp nhận.

Minh Anh

* Từ 3 đến 16-5 tại Trung đoàn Đồng Nai (xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc), Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức lớp huấn luyện dự bị động viên năm 2013 cho 220 quân nhân dự bị.

Lê Tùng

* Hội Chữ thập đỏ phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) và chùa Bảo Quang đã phối hợp với đoàn y, bác sĩ Hội Từ thiện tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho trên 200 người. Kinh phí chương trình từ thiện này là 20 triệu đồng.             

Đoàn Phú

 

 

 

 

Tin xem nhiều