Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng cầu La Ngà mới sẽ giải tỏa trắng 28 hộ dân

10:05, 10/05/2013

(ĐN)- UBND huyện Định Quán cho biết, Hội đồng bồi thường của huyện đang lập hồ sơ bồi thường và xây dựng phương án tái định cư đối với 28 trường hợp phải giải tỏa trắng để xây dựng cầu La Ngà mới (bắc qua sông La Ngà trên quốc lộ 20, thuộc 2 xã La Ngà và Phú Ngọc).

(ĐN)- UBND huyện Định Quán cho biết, Hội đồng bồi thường của huyện đang lập hồ sơ bồi thường và xây dựng phương án tái định cư đối với 28 trường hợp phải giải tỏa trắng để xây dựng cầu La Ngà mới (bắc qua sông La Ngà trên quốc lộ 20, thuộc 2 xã La Ngà và Phú Ngọc). UBND huyện Định Quán cũng đã thông báo, vận động các hộ dân có lồng cá bè di dời cách cầu 200m về phía hạ lưu để không bị ảnh hưởng phạm vi thi công cầu. Dự kiến, cầu La Ngà sẽ được khởi công xây dựng mới vào cuối năm nay với số vốn trên 140 tỷ đồng.

Được biết, trong dự án cải tạo quốc lộ 20 lần này, đoạn qua tỉnh Đồng Nai sẽ xây dựng và sửa chữa 3 cầu, trong đó 2 cầu xây dựng mới là La Ngà và Gia Đức (huyện Thống Nhất), riêng cầu Phương Lâm (huyện Tân Phú) sẽ sửa chữa lại mặt cầu, thay các khe giãn, nạo vét dòng chảy.

Vân Nam 

Tin xem nhiều